ఆదివారం, మే 12, 2019

రా కన్నా...

మాతృదినోత్సవం సంధర్బంగా అమ్మలందరకూ శుభాకాంక్షలు తెలుపుతూ మణికర్ణిక చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : మణికర్ణిక (2019)
సంగీతం : శంకర్ ఎహ్సాన్ లాయ్  
సాహిత్యం : చైతన్య ప్రసాద్
గానం : హంసిక అయ్యర్

కిలకిల నవ్వు గలగల నవ్వు
మంగళ వేళ నేడేలే
అంతఃపురానా అందాలమైనా
హాయిగ నవ్వితే వేడుకలే

కిలకిల నవ్వు గలగల నవ్వు
మంగళ వేళ నేడేలే
అంతఃపురానా అందాలమైనా
హాయిగ నవ్వితే వేడుకలే


ఎదురు చూపులే చాలూ
ఎదురు చూపులే చాలూ
రారా కన్నా రారా
రాచ వీధి నీకోసం వేచి చూసె రారా

ఈ బంధం నీతో నిత్యం కదా
మరిఇక భయమేలా మనసా ఇలా
నా బ్రతుకే నీవు కదా
ఇక రారా రారా రారా
నిను గన నా కనులారా
రా కన్నా..
ఎదురు చూపులే చాలూ


తలవాకిట లేడు తను
వస్తాడో ఇక రాడో
పూలన్నీ తనకోసం పూచినవో లేదో
వాస్తావే నాడు నువ్వు
వెలుగే తెస్తావు నువ్వు
ముసిరేను నిశలే నా మోములోన  

ఈ బంధం నీతో నిత్యం కదా
మరి ఇక భయమేలా మనసా ఇలా
నా బ్రతుకే నీవు కదా
సూర్యుడు నా చెంత ఉన్న చీకటిదేలా
రా కన్నా..ఆఆఅ...


చంద్రుడిలో ప్రభ నీదే అదుగో అగుపించే
నీ ఒచ్చే సందేశం చిలిపి గాలి తెచ్చే
ప్రతి మదీ శుభాలు పంచె
ఆకశం ఆశీర్వదించె
కసిగా కరిమబ్బే కమ్మినదేలా 

ఈ బంధం నీతో నిత్యం కదా
మరిఇక భయమేలా మనసా ఇలా
నా బతుకే నీవు కదా
నా ఊపిరిలో ఊపిరివై పోయావులే
రా కన్నా... రా కన్నా...
రాకన్నా... రా కన్నా... 



2 comments:

పాట చాలా బావుందండి..

థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు...

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.