గురువారం, మే 04, 2017

కనులకు వెలుగువు నీవే...

భక్త ప్రహ్లాద చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : భక్త ప్రహ్లాద (1967)
సంగీతం : ఎస్.రాజేశ్వరరావు
సాహిత్యం : సముద్రాల
గానం : సుశీల, జానకి

హే జ్యోతి స్వరూపా నారాయణా

కనులకు వెలుగువు నీవే కావా..
కనులకు వెలుగువు నీవే కావా..
కనపడు చీకటి మాయే కాదా..
కనపడు చీకటి మాయే కాదా..
నిను గనలేని ప్రాణి బ్రతుకే
నిజముగ చీకటి ఔగా దేవా..

కనులకు వెలుగువు నీవే కావా..

పేరుకు నేను తల్లిని గానీ
ఆదుకొనా లేనైతీ..
పేరుకు నేను తల్లిని గానీ
ఆదుకొనా లేనైతీ..
పాలను ద్రాపి ఆకలి బాపే
భాగ్యమునైనా నోచని నాకు
పాలను ద్రాపి ఆకలి బాపే
భాగ్యమునైనా నోచని నాకు
ఏల జనించితివయ్యా
నాకేల జనించితివయ్యా
నాకేల జనించితివయ్యా..

అండగ నుండ విధాతవీవు
అండగ నుండ విధాతవీవు
ఆకలి దప్పుల ధ్యాసే లేదు
నారాయణ నామామృత రసమే
నారాయణ నామామృత రసమే
అన్నము పానము కావా దేవా

కనులకు వెలుగువు నీవే కావా..
కనపడు చీకటి మాయే కాదా..
నిను గనలేని ప్రాణి బ్రతుకే 
నిజముగ చీకటి ఔగా దేవా..
కనులకు వెలుగువు నీవే కావా..




0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.