శుక్రవారం, మే 19, 2017

ఐమె వెరి గుడ్ గర్ల్...

లిటిల్ సోల్జర్స్ చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ ఛేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : లిటిల్ సోల్జర్స్ (1996)
సంగీతం : శ్రీ
సాహిత్యం : సిరివెన్నెల
గానం : విష్ణుకాంత్, దీపిక

ఐమె వెరి గుడ్ గర్ల్ టెల్ల్ మై ఆల్ల్ టేచర్స్ మై డియర్ బ్రదర్
అన్ని మంచి హేబిట్స్ ఉన్నాయంట నాలో విన్నావా మిస్టర్
ఐమె వెరి గుడ్ గర్ల్ టెల్ల్ మై ఆల్ల్ టేచర్స్ మై డియర్ బ్రదర్
అన్ని మంచి హేబిట్స్ ఉన్నాయంట నాలో విన్నావా మిస్టర్

బ్రష్ చేసుకుంటా నేను క్లోజ్-అప్ తో
నీళ్లోసుకుంటా నేను లిరిల్ సోప్ తో
బ్రేక్ఫాస్ట్ చేస్తా నేను బ్రేడ్ జాం తో
స్కూల్ కెళ్ళిపోతా నేను యూనిఫార్మ్ లో

ఐమె గుడ్ గర్ల్… ఐమె గుడ్ గర్ల్…
ఐమె గుడ్ గర్ల్…


బన్నీ వస్తుంది జాగర్తగుండండి
ఫన్నీగా చూస్తుంది ఏదో చేస్తుంది
రన్ అవే సమ్హౌ…లేకపోతే డేంజర్
గప్ చుప్ గా దాక్కోండి ఎక్కడైనా
బన్ని ఈస్ ఎ బేడ్ గర్ల్
వుయ్ డొంట్ వాంట్ హర్ విన్నావా మిస్టర్
పాడుపన్ల దెయ్యం దాన్ని చూస్తే భయ్యం
డామ్ యువర్ సిస్టర్
పిచ్చి గోల మానమంటే ఊరుకోదుగా
మిస్చిఎఫ్ చెయ్యకుండా ఉండలేదుగా
గిచ్చి ఏడిపించకుండా వెళ్లిపోదుగా
అందర్నీ వెక్కిరించి నవ్వుతుందిగా
షీస్ ఎ బేడ్ గర్ల్… షీస్ ఎ బేడ్ గర్ల్…
షీస్ ఎ మేడ్ గర్ల్…

ఏదో గలాటా తెస్తుంటే ఎట్టా
ఏదో గలాటా తెస్తుంటే ఎట్టా.. నీకిది అలవాటా
వద్దంటూ ఉన్నా వస్తావే వెంటా .. నా పరువుంటుందా
ఉన్న ఒక్క చెల్లినీ ..ఇంత చిన్నపిల్లనీ
నువ్విలా తిట్టినా కొట్టినా
నువ్వు అంటే ఎంతగా ఇష్టమో చెప్పనా..
చక్కనీ బొమ్మనే ఇవ్వనా
వ్హాట్ ఎ రియల్లి నైస్ ప్లేన్…
తీసుకొని దీన్ని థంక్ యౌ చెప్పుకో
ఐమ్ నాట్ ఎ నాటి గర్ల్ తెల్సుకో సన్నీ …
ఇప్పుడైనా ఒప్పుకో


టన్నుల కొద్దీ … పెన్సిళ్లన్నీ…
టన్నుల కొద్దీ పెన్సిళ్లన్నీ స్వాహా చేస్తావే
తినవే తల్లీ అంటూ ఉన్నా అన్నం తినవేమే

బన్నీ పేరు చెబితే ఊరిలో అందరూ బాబోయ్ అంటున్నారే
దాని బ్రదర్ అంటే నన్నే ముందుగా అంతా తంతున్నారే
సన్నీ మాట నమ్మకు అన్నీ ఉత్త కోతలు .. ప్రొమిస్ మమ్మి
చిన్నదాన్ని కనకే అంత కోపమొద్దులే .. ప్లీస్ ఎక్స్ క్యూస్ మి


ఇదో పెద్ద డ్రామ .. దీన్ని బాగా తందామా
ఇది పేరెంట్స్ కి పరీక్ష .. ఇది బ్రదర్ కి శిక్ష
దీనికి అంటిబైయొటిక్ లేదా .. దీనికి నీరసం రాదా
దీంతో మాట్లాడను .. దీంతో ఆట్లాడను
ఇదో సైతాన్ .. ఇదో తూఫాన్
ఇదో .. నా బంగారు పాప

 

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.