మంగళవారం, అక్టోబర్ 31, 2017

భ్రమరాంబకి నచ్చేశాను...

రారండోయ్ వేడుక చూద్దాం చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు. 


చిత్రం : రారండోయ్ వేడుక చూద్దాం (2017)
సంగీతం : దేవీశ్రీప్రసాద్
సాహిత్యం : శ్రీమణి
గానం : సాగర్

ఎయ్ మేఘాల్లో డాన్సింగ్ నేను..
మెరుపుల్తో రేసింగ్ నేను
వాటర్ పై వాకింగ్ నేను
చుక్కల్తో ఛాటింగ్ నేను

రెయిన్బో లో స్విమ్మింగ్ నేను
ఫుల్ ఫ్లోలో సింగింగ్ నేను
జాబిలి పై జంపింగ్ నేను
సంతోషాన్నె సిప్పింగ్ నేను

హే నిన్నటిదాక అరె వింతలు అంటె
మరి ఏడేనంటు తెగ ఫిక్సింగ్ నేను
గుండెల్లోని ఈ తుంటరి ఫీలింగ్ నే
ఇంకో వండర్ లా వాచింగ్ నేను
(అరె ఏమైందమ్మా నీకు)

హే భ్రమరాంబకి నచ్చేశాను
హే జజ్జనక అంబరమే టచ్ చేశాను..
హే భ్రమరాంబకి నచ్చేశాను
హే జజ్జనక అంబరమే టచ్ చేశాను.. ఎయ్

ఎయ్ మేఘాల్లో డాన్సింగ్ నేను..
మెరుపుల్తో రేసింగ్ నేను
వాటర్ పై వాకింగ్ నేను
చుక్కల్తో ఛాటింగ్ నేను

ఎయ్ దిక్కులనే సెట్టింగ్ నేను
నెలవంక ఊయల్లో సిట్టింగ్ నేను
వెన్నెలనే డ్రింకింగ్ నేను
ఈ మాజిక్ లో మ్యూజిక్ నె మంచింగ్ నేను
తామర పువ్వల్లె వింటర్ గువ్వల్లె
ఒంటరి ఊహల్లొ వెయిటింగ్ నేను
పండగ కబురొస్తే జాతర వీధల్లే
హాప్పినెస్ తొ డేటింగ్ నేను

హే భ్రమరాంబకి నచ్చేశాను
హే జజ్జనక అంబరమే టచ్ చేశాను..
 భ్రమరాంబకి నచ్చేశాను
హే జజ్జనక అంబరమే టచ్ చేశాను..

ఎయ్ మేటరునే క్వార్టర్ చేసి
చంద్రుడితో ఛీర్స్ అంటు చిల్లింగ్ నేను
ఊహలకే ఊఫర్లేసి నా గుండె
సౌండింగ్ నే లిసనింగ్ నేను
ఎవరెస్ట్ ఎక్కేసి ఇంకా పైకెక్కె
మౌంటే ఏదంటూ సెర్చింగ్ నేను
మనసను రాకెట్ లో వలపుల బ్రాకెట్లో
సంతోషంతో ఫ్లయింగ్ నేను

హే భ్రమరాంబకి నచ్చేశాను
జే జజ్జనక అంబరమే టచ్ చేశాను..
భ్రమరాంబకి నచ్చేశాను
జే జజ్జనక అంబరమే టచ్ చేశాను..


0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.