శుక్రవారం, జూన్ 20, 2014

మెరిసేటి పువ్వా...

అప్పటి వరకూ రెహ్మాన్ పాటలు ఉండే శైలికి పూర్తి విరుద్దంగా క్లాసిక్ టచ్ తో విడుదలైన ఆడియో 'నరసింహ' సినిమా ఆడియో. రహ్మాన్ రజనీకాంత్ ఫస్ట్ కాంబినేషన్ అంటూ క్రియేట్ చేసిన హైప్ కి తగినట్లు ఆడియో లేదని విని కాస్త నిరుత్సాహపడ్డాను కానీ పాటలు విన్నాక మాత్రం వీటికి అభిమానిని అయిపోయాను. ఈ సినిమాలో నాకిష్టమైన పాట ఇది. ఈ పాటలోని స్వర జతులను టైప్ చేసిచ్చి, అలాగే పాటకు తగినట్లుగా వివిధ నాట్య భంగిమల ఫోటోలతో అందమైన ప్రజెంటేషన్ తయారు చేసిన శాంతి గారికి ప్రత్యేకమైన ధన్యవాదాలు. ఆ వీడియో ఇక్కడ ఎంబెడ్ చేశాను. సినిమాలోని ఈ పాట వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.

 

చిత్రం : నరసింహా (1999)
సంగీతం : ఏ.ఆర్.రెహమాన్
రచన : ఎ.ఎం.రత్నం , శివగణేష్
గానం : శ్రీనివాస్, నిత్యశ్రీ, శ్రీరామ్

తకధిమి తకఝుణు తకధిమి తకఝుణు
తకధిమి తకఝుణు తకధిమి తకఝుణు
మెరిసేటి పువ్వా సిరిమువ్వ పెనవేసుకోవా 
నాతోడురావా నా ఆశ భాష వినవా
మెరిసేటి పువ్వా సిరిమువ్వ పెనవేసుకోవా 
నాతోడురావా నా ఆశ భాష వినవా
రేయిలో నీ గుండెపై నను పవళించనీవా
హాయిగా నీ చూపుతో నను చలికాయనీవా.. 
సఖియా సఖియా సఖియా...
నా ముద్దులో సద్దుల్లో హద్దుల్లో ఉండవ

శృంగారవీర... శృంగారవీర
రణధీర నా ఆజ్ఞ తోటి నావెంటరార నా ఆశ ఘోష వినరా
రాలెడు సిగపూలకై నువు ఒడి పట్టుకోరా
వెచ్చని నా శ్వాసలో నువు చలికాచుకోరా...
మదనా మదనా మదనా..
నా సందిట్లో ముంగిట్లో గుప్పిట్లో ఉండరా శృంగారవీరా...

సఖీ..ఈఈ..ఏఏ...

మగవాడికి వలసిన మగసిరి నీలో చూసా
నా పదముల చేరగ నీకొక అనుమతి నిచ్చా
సా రిర్రీరి సస్సాస నిన్నీని 
రిర్రీరి తత్తాత తక తకిట నిస్సారి నిస్సారి
మగవాడికి వలసిన మగసిరి నీలో చూసా
గా.. రి స్సా నీ ద 
నా పదముల చేరగ నీకొక అనుమతి నిచ్చా
సా నీ స దామగనిస
నా పైట కొంగును మోయా 
నా కురుల చిక్కులుతియ్యా నీకొక అవకాశమే
నే తాగ మిగిలిన పాలు 
నువ్వు తాగి జీవించంగా మోక్షము నీకె కదా
నింగే వంగి నిలచినదే.. వేడగరా...ఆఆ....

మెరిసేటి పువ్వా సిరిమువ్వ పెనవేసుకోవా 
నాతోడురావా నా ఆశ భాష వినవా 

వీరా..ఆఆఆ... వీరా..ఆఆఆఅ...  
చంద్రుని చెక్కి చెక్కి చేసినట్టి శిల్పమొకటి చూసా
తన చూపున అమృతం కాదు విషమును చూసా
తన నీడను తాకిన పాపమని వదలి వెళ్ళా..ఆ.ఆ
వాలు చూపుతో వలవేస్తే వలపే నెగ్గదులే
వలలోనా చేప చిక్కినా నీరు ఎన్నడు చిక్కదులే
రా అంటే నే వస్తానా పో అంటే నే పోతానా
ఇది నువ్వు నేనన్న పోటి కాదు
నీ ఆజ్ఞలన్ని తలను దాల్చ పురుషులెవరు పువులు కాదు

శృంగారవీర రణధీరా నా ఆజ్ఞ తోటి 
నా వెంటరార నా ఆశ ఘోష వినరా

తోంత తకిట తక్కిటతక తద్ధిన్నా-
తధీంకిటక తోంగ..తధీంకిటక తోంగ.తధీకిటక
ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..
తాత్తకిట తాత్తకిట తోం..ధీం తకిట ధీం తకిట తోం..
ఆ.ఆ..ఆ.ఆ..ఆ..
తోంత తకిట తతక తకిట..తతక తకిట తతక తకిట..
తక్కిట తోంగ్..త క్కి ట..తోంగ్..తా క్కి ట..
ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..
తకధిద్ది త్తత్తోం..తరికిటధిద్దితత్తోం..తకధిద్దిత్తత్తోం..

తకధీం..తరికిటధీం..కిరకిటధీం..
తకధిద్ది త్తత్తోం..తరికిటధిద్దితత్తోం..తకధిద్దిత్తత్తోం..

తకధీం..తరికిటధీం..కిరకిటధీం..
తకధీం..తరికిటధీం..కిరికిటధీం..
తకధీం..తరికిటధీం..కిరికిటధీం..
తకధీం..తరికిటధీం..కిరికిటధీం..
తరికిటధీం..తరికిటధీం..తరికిటధీం..
తోంత తకిట..తరికిడతక..తరికిడతక..
తోంత తకిట..తరికిడతక..తరికిడతక..
తోంత తకిట..తరికిడతక..తరికిడతక..
తాకిటతక..తరికిడతక..తాకిటతక..తరికిడతక..
తాకిటతక..తరికిడతక..తాకిటతక..తరికిడతక..
తరికిటతక తోంగ..తరికిటతక తోంగ..
తరికిటతక తోంగ..తరికిటతక తోంగ..
తరికిడతక తరికిడతక తోంత..తరికిడతక తరికిడతక తోంత..

శృంగారవీరా..ఆఆఆ..ఆఆ...
తరికిడతక తరికిడతక తోంత..తరికిడతక తరికిడతక తోంత..
తోంగిడతక తరికిడతక..తోంగిడతక తరికిడతక..

శృంగారవీరా..ఆఆఆ..ఆఆ...
తోంగిడతక తరికిడతక..తోంగిడతక తరికిడతక..
తొంగిట తరికిడతోం..తొంగిట తరికిడతోం..
తొంగిట తరికిడతోం..తొంగిట తరికిడతోం..త..

శృంగారవీరా..ఆఆఆ..ఆఆ...
తోంగిట తరికిట..తోంగిట తరికిడతోం..
తోంగిట తరికిట..తోంగిట తరికిడతోం..
తోంగిట తరికిట..తోంగిట తరికిడ
తోంగిట తరికిడతోం..

2 comments:

థాంక్యూ వేణూజీ ఫర్ ప్రెజెంటింగ్ ద సాంగ్..

ప్లెజర్ ఈజ్ మైన్ శాంతి గారు :-)

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.