గురువారం, నవంబర్ 22, 2018

బజ్జోరా నా కన్నా లాలిజో...

మూడు ముళ్ళు సినిమాలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : మూడుముళ్ళు (1983)
సంగీతం : రాజన్-నాగేంద్ర
సాహిత్యం : ఆరుద్ర
గానం : బాలు, సుశీల

జో..లాలీ..జో జో జో ...
బజ్జోరా నా కన్నా లాలిజో
ఎవరయ్యా నీకన్నా లాలిజో..
ఇల్లాలి లాలిజో..జోలాలి లాలిజో
ఈ..ఇల్లాలి లాలి జో..ఓ ఓ ఓ
జోలాలి లాలిజో...

బజ్జోరా నా కన్నా లాలిజో..
జో జో జో..లాలి జో...

ముద్దూ ముచ్చట తెలిసి బతకర ముద్దుల కన్నయ్యా
ముద్ద పప్పులా పప్పు సుద్దలా మారకు చిన్నయ్యా
మింగటమే తెలుసూ కొందరి పెదవులకూ
ముద్దంటే అలుసూ ఆ మొద్దుల పెదవులకూ
బొమ్మలు అడిగే కన్నా ఓ అమ్మను అడుగు కన్నా
బొమ్మలు అడిగే కన్నా ఓ అమ్మను అడుగు కన్నా
అందాకా ఆపోద్దూ నీ గోలా నే జోల పాడినా హాహా


బజ్జోర నా కన్నా లాలి జో
ఎవరయ్య నీ కన్నా లాలి జో
ఈ నాన్న పాడినా మీ అమ్మా లాలి జో
ఈ నాన్న పాడినా మీ అమ్మా లాలి జో
బజ్జోర నా కన్నా లాలి జో..
జో జో జో..లాలి జో..

ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
అహహ ఆహహహా ఆ ఆ ఆ హా హా హా

పెదవుల చివరి ముద్దులు మనకు వద్దుర కన్నయ్యా
మంచిన మించిన ముద్దుల పదవులు లేవుర చిన్నయ్యా
నవ్వర నా తండ్రీ నకిలీ ప్రేమలకూ
నమ్మకు నా తండ్రీ ఈ నవ్వే భామలనూ
కనిపించే ప్రతి బొమ్మా కాదుర నాన్న అమ్మా
కనిపించే ప్రతి బొమ్మా కాదుర నాన్న అమ్మా
నీకేలా..ఈ గోలా ఈ వేళా.. ఉయ్యల ఊగరా

బజ్జోర నా కన్నా లాలి జో
ఎవరయ్య నీ కన్నా లాలి జో

ఇల్లాలి లాలిజో..జోలాలి లాలిజో
ఈ..ఇల్లాలి లాలి జో..ఓ ఓ ఓ
బజ్జోరా నా కన్నా లాలిజో
జో జో జో లాలి జో లాలి జో
 


2 comments:

యెందుకో ఈ పాట యెప్పుడు విన్న తెలీకుండా మనసు భారంగా ఐపోతుంది..

బహుశా ఈ పాటే శాడ్ వర్షన్ కూడా ఉండడం వల్ల మీకు అలా అనిపిస్తుండి ఉండచ్చు శాంతి గారు.. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.