శనివారం, జనవరి 26, 2019

వందేమాతరం..

మిత్రులందరకూ రిపబ్లిక్ దినోత్సవ శుభాకాంక్షలు. ఈ సందర్బంగా ఆపరేషన్ 2019 చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : ఆపరేషన్ 2019 (2018)
సంగీతం : రాప్ రాక్ షకీల్ 
సాహిత్యం : సుద్దాల అశోక్ తేజ
గానం : కాలభైరవ 

వందేమాతరం.. వందేమాతరం..
వందేమాతరం.. వందేమాతరం..
మేరా ధర్తీ.. మేరా మిఠ్టీ..
మేరా పానీ.. మేరా హవాయే..
వందేమాతరం.. వందేమాతరం..
వందేమాతరం.. వందేమాతరం.. 
 
మేరా ధర్తీ.. మేరా మిఠ్టీ..
మేరా పానీ.. మేరా హవాయే..
వందేమాతరం.. వందేమాతరం..
వందేమాతరం.. వందేమాతరం..

తేరి మొహబ్బత్ కహీ నహీ
హర్ పల్ హర్ దమ్ తేరే నామ్
తేరి మొహబ్బత్ కహీ నహీ
హర్ పల్ హర్ దమ్ తేరే నామ్
మేరా భారత్ మహాన్..
మేరా భారత్ మహాన్..

వందేమాతరం.. వందేమాతరం..
వందేమాతరం.. వందేమాతరం..

నా దేశమందు ఎందెందు
వెతికినా తల్లిదనం
నా భూమిలోన ప్రతి కణం
కణంలో దైవ గుణం
నా దేశం శాంతి పావురం
నా భూమి బంగారు గోపురం
నా హృదయం హిందూ సాగరం
నా సదనం హిమ నగ సుందరం

వందేమాతరం.. వందేమాతరం..

ఎంత శుభోదయం..
ఎంత నవోదయం..
ఎంత విప్లవోదయం..
ఇంతకంటె నా కంటి పాపలకు
ధన్య సార్ధకత ఏముంది..
గాంధీజీ చేతికర్ర
నా జాతి వెన్నెముక అయ్యిందో
వందేమాతరమే ప్రతి గుండెలో
సుప్రభాతమై మోగిందో..

వందేమాతరం.. వందేమాతరం..

2 comments:

చాలా బాగా పాడారు భైరవ..

అవునండీ థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.