సోమవారం, జూన్ 22, 2015

యో లో యోలో...

అనేకుడు సినిమాలోని ఒక పర్ఫెక్ట్ పార్టీ సాంగ్ ఈ రోజు విందాం... సినిమాలో ఈ పాట సగమే ఉంది ఆ వీడియో ఎంబెడ్ చేశాను ఆడియో పూర్తి వర్షన్ యూట్యూబ్ లో ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఆన్ లైన్ లో ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : అనేకుడు (2015)
సంగీతం : హారీస్ జైరాజ్
సాహిత్యం : వనమాలి
గానం : శైల్ హడా, రమ్య, విక్కి, ఇడెన్

హు...ఓఓఓ...
యోలొ  యోలో యోలో.....
వద్దురా తమ్మి రొజీ నైన్ టు ఫైవ్ పోరాటం
వాడిపోయే వేరుకి నీరిస్తేనే ఆనందం
బ్లడీమేరీ లోన దూకెయ్ నా
లాంగ్ ఐలాండ్ ఐస్ టీ లో మునకెయ్ నా
పాలు తేనె పారే ఊళ్ళో మకామే వేద్దమా
ఆడి పాడి కూడి చిందేవేయి..
ఆశపడ్డదాన్ని సాదించెయ్
జారిపోతే ఆనందించే క్షణమే ఇక రాదే
 
యో లో యోలో....
న న న న.....నా.నా ...
యో లో యోలో....
యు ఓన్లి  లివ్ ఒన్స్ యే గా
యో లో యోలో....
న న న న.....నా.నా ...
యో లో యోలో....
యు ఓన్లి  లివ్ ఒన్స్ మామా

వెన్నెలా లైఫ్ ని కొంచెం స్పైసీ చేద్దామా
ఆశ అను కడలిలో మునిగి అమృతం తీద్దామా
పరువపు తీగ మీటేద్దాం
కొంటె పలుకులు పలికిద్దాం
లేదు లేదే ప్రేమ దోమా లెట్స్ ప్లే నేడుమాత్రం
అంటుకుంటు అగ్గి ముట్టిద్దాం
చుట్టిముట్టి మొగ్గ తుంచేద్దాం
నిధులమీదో కన్నే వేస్తే రాదే ఏ పాపం...
 
యో లో యోలో....
న న న న.....నా.నా ...
యో లో యోలో....
యు ఓన్లి  లివ్ ఒన్స్ యే గా
యో లో యోలో....
న న న న.....నా.నా ...
యో లో యోలో....
యు ఓన్లి  లివ్ ఒన్స్ మామా

హొల.......
కాస్త ఆలు పరొటాలొ
బార్బెక్యుని చేర్చి నువు కలిపెయ్
కొంచం జింజరు బీరు సైడు చేసి
చల్లని బీరు పొయి బేబే...
వాట్ దా ఫెరై ?

హే...వయ్యారి ముందుకు రాయే
నడుము షేక్ చేసి మందు పెట్టి పొయే
బుగ్గ మీద వేడీ ముద్దే ఇచ్చుకోయే
అరె మళ్ళీ ఓసారి నావైపే వస్తవా
 
మచ్చా ఐ కెన్ కం ఇఫ్ యు రోల్ అన్ దిస్ మడీఫ్లోర్
మవనే నెవర్ తాట్ ఐ విల్ బి సొ మచ్ ఇన్ కంట్రొల్
డర్టి ఫ్రెండ్స్ కాకీ డుడ్సు అల్ ద స్లాటి గాల్స్
వాచె ఏం అల్ ప్లే సెక్స్ బాక్స్ అన్ ద షొర్

 
రంగు పొంగు మొత్తం చెరిగిపొనీ
సిగ్గులొంగెదాక ఆల్లేసు కోనీ
ఈ నేరం యవ్వారం కలిసి పొవా గాలిలో 
ఓ..రంగు పొంగు మొత్తం చెరిగిపొనీ
సిగ్గులొంగెదాక ఆల్లేసు కోనీ
షాటప్ అండ్ కిక్ ఆస్ నౌ ఈ టైమే మనదిరా
 
గాలే వీచి కళ్ళే మూసి
నీపై వాలి నన్నే మరిచానే ఓఓ..
చలిలో కాగి వేళ్ళే తాకి
అధరం చేర్చి పోదాం పైపైనే

 
యో లో ...యో లో
యో లో ...యో లో
యో లో ...యో లో
న న న న.....నా.నా ...
యో లో ...యో లో
యు ఓన్లి  లివ్ ఒన్స్ మామా
యో లో ...యో లో
యు ఓన్లి  లివ్ ఒన్స్ ఇన్ ఎ లైఫ్ టైం
యో లో ...యో లో
హే హే హే.....
యో లో ...యో లో


0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.