మంగళవారం, జనవరి 26, 2021

నేను నా దేశం...

మిత్రులందరకూ రిపబ్లిక్ దినోత్సవ శుభాకాంక్షలు తెలుపుతూ నేనూ నా దేశం చిత్రం లోని ఓ చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు. 


చిత్రం : నేను నా దేశం (1973)
సంగీతం : సత్యం
సాహిత్యం : అంకిశ్రీ 
గానం : బాలు, పి.సుశీల

నేను నా దేశం 
పవిత్ర భారతదేశం
సాటి లేనిది..ధీటు రానిది
శాంతికి నిలయం మన దేశం
 
నేను నా దేశం 
పవిత్ర భారతదేశం
 
అశోకుడేలిన ధర్మ ప్రదేశం
బుద్దుడు వెలసిన శాంతి దేశం
బుద్ధం శరణం గచ్చామి
ధర్మం శరణం గచ్చామి
సంఘం శరణం గచ్చామి
అశోకుడేలిన ధర్మ ప్రదేశం
బుద్దుడు వెలసిన శాంతి దేశం
కులమత భేధం మాపిన త్యాగి
అమర బాపుజీ వెలసిన దేశం
వందేమాతరం వందేమాతరం
వందేమాతరం
కులమత భేధం మాపిన త్యాగి
అమర బాపుజీ వెలసిన దేశం

నేను నా దేశం 
పవిత్ర భారతదేశం

కదం తొక్కిన వీర శివాజీ
వీర శివాజీ
వీర విహారిణి ఝూన్సీ రాణీ
ఝూన్సీ రాణీ
స్వరాజ్య సమరుడు అల నేతాజీ
జై హింద్...జై హింద్..జై హింద్
స్వరాజ్య సమరుడు అల నేతాజీ
కట్ట బ్రహ్మన్న పుట్టిన దేశం

నేను నా దేశం 
పవిత్ర భారతదేశం

ఆజాదు ఘోఖలె వల్లభ పటేలు, 
లజపతి, తిలక్, నౌరోజిలు
ఆజాదు ఘోఖలె వల్లభ పటేలు, 
లజపతి, తిలక్, నౌరోజిలు
అంబులు కురిపిన మన అల్లూరి
అంబులు కురిపిన మన అల్లూరి
భగత్ రక్తము చిందిన దేశం
హిందుస్థాన్ హమరా హై
హిందుస్థాన్ హమరా హై
హిందుస్థాన్ హమరా హై

నేను నా దేశం 
పవిత్ర భారతదేశం

గుండ్ల తుపాకి చూపిన దొరలకు 
గుండె చూపే మన ఆంధ్రకేసరి
మన ఆంధ్ర కేసరీ
శాంతి దూత మన జవహర్ నెహ్రు
శాంతీ...శాంతీ...శాంతీ.. 
శాంతి దూత మన జవహర్ నెహ్రు
లాలబహదూర్ జన్మ దేశం
జై జవాన్..జై కిసాన్
జై జవాన్..జై కిసాన్

నేను నా దేశం 
పవిత్ర భారతదేశం

అదిగో స్వరాజ్య రధాన సారధి
అదిగో స్వరాజ్య రధాన సారధి
స్వరాజ్య రధాన సారధి
ఆదర్శనారి ఇందిరాగాంధీ 
గరీబి హఠావో... గరీబి హఠావో
ఆదర్శనారి ఇందిరాగాంధీ
అడుగు జాడలో పయనిస్తాం
అఖండ విజయం సాధిస్తాం
అడుగు జాడలో పయనిస్తాం
అఖండ విజయం సాధిస్తాం

నేను నా దేశం పవిత్ర భారత దేశం
సాటిలేనిది ధీటు రానిది
శాంతికి నిలయం మన దేశం
నేను నా దేశం నేను నా దేశం 
నేను నా దేశం 


0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.