ఆదివారం, జనవరి 17, 2021

చుక్కల చున్నీకే...

ఎస్సార్ కళ్యాణమండపం సినిమాలోని ఓ చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు. 


చిత్రం : ఎస్సార్ కళ్యాణమండపం (2021)
సంగీతం : చైతన్ భరధ్వాజ్  
సాహిత్యం : భాస్కరభట్ల 
గానం : అనురాగ్ కులకర్ణి 
 
హే చుక్కల చున్నీకే 
నా గుండెను కట్టావే
ఆ నీలాకాశంలో 
గిర్రా గిర్రా తిప్పేసావే
మువ్వల పట్టీకే 
నా ప్రాణం చుట్టావే
నువ్వెళ్ళే దారంతా 
అరె..! ఘల్లు ఘల్లు మోగించావే
వెచ్చా వెచ్చా ఊపిరితోటి 
ఉక్కిరి బిక్కిరి చేశావే
ఉండిపో ఉండిపో నాతోనే

హొయ్యారే హొయ్యారే హొయ్యా హొయ్యా
నీ వల్లే నీ వల్లే పిచ్చోడిలా తయ్యారయ్యా
హొయ్యారే హొయ్యారే హొయ్యా హొయ్యా
నీ వల్లే నీ వల్లే నాలో నేనే గల్లంతయ్యా

కొత్త కొత్త చిత్రాలన్నీ ఇప్పుడే చూస్తున్నాను
గుట్టుగా దాచుకోలేను డప్పే కొట్టి చెప్పాలేను
పట్టలేని ఆనందాన్నే ఒక్కడినే మొయ్యలేను
కొద్దిగా సాయం వస్తే పంచుకుందాం నువ్వు నేను
కాసేపు నువ్వు కన్నార్పకు 
నిన్నులో నన్ను చూస్తూనే ఉంటా
కాసేపు నువ్వు మాటాడకు
కౌగిళ్ళ కావ్యం రాసుకుంటా

ఓ ఎడారిలా ఉండే నాలో సింధూ నదై పొంగావే
ఉండిపో ఉండిపో ఎప్పుడూ నాతోనే

హొయ్యారే హొయ్యారే హొయ్యా హొయ్యా
నీ వల్లే నీ వల్లే పిచ్చోడిలా తయ్యారయ్యా
హొయ్యారే హొయ్యారే హొయ్యా హొయ్యా
నీ వల్లే నీ వల్లే నాలో నేనే గల్లంతయ్యా

బాధనే భరించడం అందులోంచి బయటికి రాడం
చాలా చాలా కష్టం అని ఏంటో అంతా అంటుంటారు
వాళ్లకీ తెలుసో లేదో హాయినే భరించడం
అంతకన్న కష్టం కదా అందుకు నేనే సాక్ష్యం కదా
ఇంతలా నేను నవ్వింది లేదు 
ఇంతలా నన్ను పారేసుకోలేదు
ఇంతలా నీ జుంకాలాగా 
మనసేనాడు ఊగలేదు

హే దాయి దాయి అంటూ ఉంటే 
చందమామై వచ్చావే
ఉండిపో ఉండిపో తోడుగా నాతోనే

హొయ్యారే హొయ్యారే హొయ్యా హొయ్యా
నీ వల్లే నీ వల్లే పిచ్చోడిలా తయ్యారయ్యా
హొయ్యారే హొయ్యారే హొయ్యా హొయ్యా
నీ వల్లే నీ వల్లే నాలో నేనే గల్లంతయ్యా 
 

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.