శుక్రవారం, డిసెంబర్ 11, 2015

గలగలగలగల గల్లంటు మనసే..

రేసుగుర్రం చిత్రంలోని ఓ హుషారైన పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : రేసుగుర్రం (2014)
సంగీతం : ఎస్.ఎస్.తమన్
సాహిత్యం : రెహ్మాన్
గానం : దినేష్ కనగరత్నం, మెగ

గలగలగలగల గల్లంటు మనసే
గలగలగలగల గాల్లోకి ఎగసే 
మాయో ఓ అమ్మాయో
యే ఆగమంటే ఆగిపోదే దాగామంటే దాగిపోదే
ఉన్నచోటే ఉండనీదే నిన్ను వీడి ఉండదె 
మాయో ఓ అమ్మాయో
నువ్వంటే పిచ్చి ప్రేమలే
చేతిలోన పట్టినంత చిన్నదైంది లోకమంత
మల్లి నేను పుట్టినంత కొత్తగుంది ఇప్పుడే 
మాయో ఓ అమ్మాయో

ఓ అద్ధమల్లె కళ్ళముందు నువ్వు ఉంటె ఇల్ల
నా గుండెలోని వేగమేంతో చెప్పమంటే ఎల్ల
నీ కళ్ళతోటి నన్ను నాకు చూపుతుంటే ఇల్ల
నన్నింకా నేను ఆపలేక ఆపలేక హో ఓ ఓ
గల గల గల గల గల్లంటూ మనసే
గల గల గల గల గాల్లోకి ఎగసే మై లవ్
I want to say my love
నువ్వంటే పిచ్చి ప్రేమలే
ఆగమంటే ఆగిపోదే దాగామంటే దాగిపోదే
ఉన్నచోటే ఉండనీదే నిన్ను వీడి ఉండదె 
మాయో ఓ అమ్మాయో
 
రెక్కలోచినట్టు ఉంది కాళ్ళకే హేయ్
నేను రెప్పలైన వేయలేను అందుకే హేయ్ 
హేయ్ ఎందుకే ఎందుకే నిన్ను పొందినందుకే
నువ్వు చెతికందినందుకే
రంగు పూసినట్టు ఉంది గాలికే హేయ్
నా శ్వాసలోన నువు చేరినందుకే
I wish i wish i could be with you 
for longer longer life along
Don’t break my heart 
don’t just leave me all alone alone alone

ఓ అద్ధమల్లె కళ్ళముందు నువ్వు ఉంటే ఇల్ల
నా గుండెలోని వేగమేంతో చెప్పమంటే ఎలా
నీ కళ్ళతోటి నన్ను నాకు చూపుతుంటే ఇల్ల
నన్నింకా నేనే ఆపలేక ఆపలేక హో ఓ ఓ ఓ
గల గల గల గల గల్లంటు మనసే
గలగలగలగల గాల్లోకి ఎగసే మై లవ్
ఐ వన్న సే మై లవ్
నువ్వంటే పిచ్చ ప్రేమలే
గల గల గల గల గల్లంటు మనసే
గల గల గల గల గాల్లోకి ఎగసే 
మాయో ఓ అమ్మాయో

Got a phone call your మామ
Tell her that i said you గాటో beautiful daughter యమ
Let me take her on a ride to the paradise
Girl she looks like wine with chill ice
You better tell me now
You gona move it down
You better bring to the love what i wanna live now
live now live now

నువ్వంటే పిచ్చి ప్రేమలే నువ్వంటే పిచ్చి ప్రేమలే

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.