శనివారం, ఏప్రిల్ 04, 2020

ఏయ్ పిల్లా! పరుగున పోదామా...

శేఖర్ కమ్ముల దర్శకత్వంలో రానున్న కొత్త సినిమా ’లవ్ స్టోరీ’ నుండి ఓ చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ లిరికల్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : లవ్ స్టోరీ (2020)
సంగీతం : పవన్ సిహెచ్.  
సాహిత్యం : చైతన్య పింగళి
గానం : హరిచరణ్
  
ఏయ్ పిల్లా! పరుగున పోదామా
ఏ వైపో జంటగా ఉందామా
రా రా కంచే దూకి
చక చక ఉరుకుతూ
ఆ రంగుల విల్లును తీసి
ఈ వైపు వంతెన వేసి.. రావా..

ఎన్నో తలపులు ఏవో కలతలు
బతుకే పోరవుతున్నా
గాల్లో పతంగి మల్లె ఎగిరే కలలే నావి
ఆశ నిరాశల ఉయ్యాలాటలు
పొద్దు మాపుల మధ్యే
నాకంటూ ఉందింతే
ఉందంతా ఇక నీకే

నీతో ఇలా ఏ బెరుకు లేకుండా
నువ్వే ఇక నా బతుకు అంటున్నా
నా నిన్న నేడు రేపు కూర్చి
నీకై పరిచానే తలగడగా
నీ తలను వాల్చి కళ్ళు తెరిచి
నా ఈ దునియా మిల మిల చూడే

వచ్చే మలపులు రస్తా వెలుగులు
జారే చినుకుల జల్లే
పడుగు పేక మల్లె
నిన్ను నన్ను అల్లె
పొద్దే తెలియక గల్లీ పొడుగునా
ఆడే పిల్లల హోరే
నాకంటూ ఉందింతే
ఉందంతా ఇక నీకే

ఏయ్ పిల్లా! పరుగున పోదామా
ఏ వైపో జంటగా ఉందామా

పారే నదై నా కలలు ఉన్నాయే
చేరే దరే ఓ వెదుకుతున్నాయే
నా గుండె ఓలి చేసి ఆచి తూచి
అందించా జాతరలా

ఆ క్షణము చాతి పైన సోలి
చూసా లోకం మెరుపుల జాడే
నింగిన మబ్బులు 
ఇచ్చే బహుమతి
నేలన కనిపిస్తుందే
మారే నీడలు గీసే 
తేలే బొమ్మలు చూడే

పట్నం చేరిన పాల పుంతలు
పల్లెల సంతల బారే
నాకంటూ ఉందింతే
ఉందంతా ఇక నీకే


0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.