బుధవారం, డిసెంబర్ 11, 2019

రాములో రాములా...

అలవైకుంఠపురములో చిత్రంలోని మరో సూపర్ హిట్ సాంగ్ ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడీయో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : అల వైకుంఠపురములో (2019)
సంగీతం : ఎస్.ఎస్.థమన్
సాహిత్యం : కాసర్ల శ్యామ్
గానం : అనురాగ్ కులకర్ణి, సత్యవతి (మంగ్లి)

హే బ్రో ఆపమ్మ
ఈ డిచుక్ డిచుక్ కాకుండ
మన మ్యూజిక్ ఏమైన ఉందా?

అబ్బా కడుపు నిండి పోయింది బంగారం

బంటూ గానికి ట్వంటీటూ
బస్తిల మస్తు కట్టౌటూ
బచ్చాగాండ్ల బ్యాచుండేది
వచ్చినమంటే సుట్టు
కిక్కే సాలక ఓ నైటూ 
ఎక్కి డొక్కు బుల్లెట్టూ
సందు సందుల మందు కోసం
ఎతుకుతాంటే రూటు
 
సిల్కు చీర గట్టుకొని
చిల్డు బీరు మెరిసినట్టు
పొట్లంగట్టిన బిర్యానీకి
బొట్టు బిల్ల పెట్టినట్టు
బంగ్లా మీద నిల్సోనుందిరో
ఓ సందామావ
సుక్క తాగక షక్కరొచ్చరో
ఏం అందం మావ
జింక లెక్క దుంకుతుంటెరో ఆ సందామావ
జుంకి జారి చిక్కుకుందిరో నా దిల్లుకు మావ

రాములో రాములా నన్నాగం జేసిందిరో
రాములో రాములా నా పానం తీసిందిరో
రాములో రాములా నన్నాగం జేసిందిరో
రాములో రాములా నా పానం తీసిందిరో

రాములో రాములా నన్నాగం జేసిందిరో
రాములో రాములా నా పానం తీసిందిరో
రాములో రాములా నన్నాగం జేసిందిరో
రాములో రాములా నా పానం తీసిందిరో

హేయ్ తమ్మలపాకే ఏస్తుంటే
కమ్మగ వాసన వస్తావే
ఎర్రగ పండిన బుగ్గలు
రెండూ యాదీ కొస్తాయే
అరె పువ్వుల అంగీ ఏస్తుంటే
గుండీ నువ్వై పూస్తావే
పండూకున్న గుండెల 
దూరి లొల్లే చెస్తావే

అరె ఇంటి ముందు లైటు
మిణుకు మిణుకుమంటాంటే
నువ్వు కన్ను కొట్టినట్టు సిగ్గుపుట్టిందే
సీరకొంగు తలుపు సాటు సిక్కుకుంటాంటే
ఎహె నువ్వు లాగినట్టు ఒళ్ళు ఝల్లుమంటాందే

నాగస్వరం ఊదుతుంటె
నాగు పాము ఊగినట్టు
ఎంటాపడి వస్తున్న నీ
పట్టా గొలుసు సప్పూడింటు
పట్టనట్టే తిరుగుతున్నవే
ఓ సందామావ
పక్కకు పోయి తొంగిజూస్తవె
ఏం టెక్కురా మావ

రాములో రాములా నన్నాగం జేసిండురో
రాములో రాములా నా పానం తీసిండురో
రాములో రాములా నన్నాగం జేసిండురో
రాములో రాములా నా పానం తీసిండురో

రాములో రాములా నన్నాగం చేసిందిరో
రాములో రాములా నా పానం తీసిందిరో
రాములో రాములా నన్నాగం చేసిందిరో
రాములో రాములా నా పానం తీసిందిరో


2 comments:

వైటింగ్..వైటింగ్..సినిమా కోసం....రిలీజ్ ఐన పాటలు అద్భుతహ..

థాంక్స్ ఫర్ యువర్ కామెంట్స్ శాంతి గారూ..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.