గురువారం, జులై 05, 2018

నీ.నీ.నీ.నీవల్లే...

బ్యాంగ్ బ్యాంగ్ చిత్రంలోని ఒక హుషారైన పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా డౌన్లోడ్ ఛేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : బ్యాంగ్ బ్యాంగ్ (2014)
సంగీతం : విశాల్ శేఖర్
సాహిత్యం : కె.సుభాష్ చంద్రబోస్ 
గానం: బెన్నీదయాళ్

ఇవ్వాళే.. ఈ గాలుల్లో నా శ్వాసల్లో
ప్రవేశించె ఓ పరిమళం
నువ్విలా పువ్వులా నవ్వే వేళా
నీ.నీ.నీ.నీవల్లే..లే.లే.లే
వయసే..సే.సే. ఉరికెనే
మ.మ.మ.మంచల్లే..లే.లే.లే.
మనసే..సే.సే కరిగెనే

ఈరోజే నా గుండెల్లో నా ప్రాణంలో
ధ్వనించేనే ఓం స్వరం
మౌనమై పలుకగా నువ్వు గలగల
నీ.నీ.నీ.నీవల్లే..లే.లే.లే
వయసే..సే.సే. ఉరికెనే
మ.మ.మ.మంచల్లే..లే.లే.లే.
మనసే..సే.సే కరిగెనే

ఏదోమత్తే జల్లావే నేనే నువ్వయ్యేలా
నాకంతా నిజమే అనిపించావే
ఎంతో మాయలా ఇలాగే
నన్నిలాగే లాగావే తీపి వలా
నీ.నీ.నీ.నీవల్లే..లే.లే
వయసే..సే.సే. ఉరికెనే
మ.మ.మ.మంచల్లే..లే.లే
మనసే..సే.సే కరిగెనే

జీవితం జీవితం నీతోనే అందే నా జగం
నా జగం నీలో ఉందే
ఈ క్షణం శాశ్వతం అవ్వాలనుందే
సంబరం సాగరం కావాలనుందే
నేల చూడనీ పచ్చందనమే నువ్వనీ
నీలి నింగి చిందనీ పాల వర్షమే నువ్వనీ
నీతో జంట కానిదే జన్మకర్థమే లేదనీ
ఈనాడే తెలిసిందే తెలిసిందే తెలిసిందే

నీ.నీ.నీ.నీవల్లే..లే.లే.లే
వయసే..సే.సే. ఉరికెనే
మ.మ.మ.మంచల్లే..లే.లే
మనసే..సే.సే కరిగెనే

ఇవ్వాళే.. ఈ గాలుల్లో నా శ్వాసల్లో
ప్రవేశించె ఓ పరిమళం
నువ్విలా పువ్వులా నవ్వే వేళా
నీ.నీ.నీ.నీ.నీ.నీ.నీ.నీ.నీ..

నీ.నీ.నీ.నీవల్లే..లే.లే.లే
వయసే..సే.సే. ఉరికెనే
మ.మ.మ.మంచల్లే..లే.లే.లే.
మనసే..సే.సే కరిగెనే

నీ.నీ.నీ.నీవల్లే..లే.లే.లే
వయసే..సే.సే. ఉరికెనే
మ.మ.మ.మంచల్లే..లే.లే.లే.
మనసే..సే.సే కరిగెనే

2 comments:

బ్యూటిఫుల్ మూవీ..

థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.