బుధవారం, జులై 11, 2018

ఊహించలే ఊహించలే...

ధూమ్ త్రీ చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : ధూమ్-3 (2013)
సంగీతం : ప్రీతమ్ చక్రబొర్తి   
సాహిత్యం : భాస్కరభట్ల  
గానం : మోహిత్ చౌహాన్

ఓ చెలీ నీ చూపులో నేను ఉదయించా
ఓ చెలీ చిరునవ్వులో నన్ను వెలిగించా

ఓ చెలీ నీ చూపులో నేను ఉదయించా
ఓ చెలీ చిరునవ్వులో నన్ను వెలిగించా

నువ్వు వెళ్ళే దారిలో మనసు పారేశా
నావలా నీ ప్రేమలో మునిగిపోతున్నా

ఊహించలే ఊహించలే ఓ నిజం
ఊహించలే ఊహించలే


రావే చూడే ఇలాగే కునుకే చెడిందే కనులకే
అమ్మో చెపితే వినాలె కుదురే చెడిందే వయసుకే
బ్రహ్మ వేసిన బాణమై దూసుకొచ్చేశావ్
తీయగా నా ఊపిరే తీసుకెళ్తున్నావ్
కన్నె సొగసు కత్తికే నన్ను గుచ్చేశావ్
ప్రాణమే ఇస్తానులే అంత నచ్చేశావ్..

ఊహించలే ఊహించలే ఓ నిజం
ఊహించలే ఊహించలే


ఆశపోదులే నీధ్యాసలో చేరి
చంపినా సరే నవ్వేస్తూ ఉంటానే
ప్రేమలా ఇలా నీ శ్వాస తాకితే
జీవితానికే అది చాలు అంటదే
రకరకాల కలకలం తలపులో రేపావ్
అందమే తావీజులా మహిమ చూపించావ్

నువ్వు వెళ్ళే దారిలో మనసు పారేశా
నావలా నీ ప్రేమలో మునిగిపోతున్నా

ఊహించలే ఊహించలే ఓ నిజం
ఊహించలే ఊహించలే
ఊహించలే ఊహించలే ఓ నిజం
ఊహించలే ఊహించలే 


2 comments:


ఈ మూవీ అన్ని పార్ట్స్ లో హీరో కంటే విలన్ కే క్రేజ్ యెక్కువ కదా..

అవును శాంతి గారు.. హీరో పాపం ఆటలో అరటిపండే.. :-) థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్.

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.