బుధవారం, జులై 25, 2018

ఓ ప్రాణమా...

జీ-వన్(రా-వన్) చిత్రంలోని ఒక హుషారైన పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : జీవన్ (రా-వన్) (1994)
సంగీతం : విశాల్-శేఖర్  
సాహిత్యం :
గానం : శంకర్ మహదేవన్, ఉన్నిమీనన్

ఓ మధురిమా నా మధురిమా
ఓ పారిజాతమా
కడదాకా కలిసుందామే
ఇక జీవితమే ఒక బృందావనములే

ఓ ప్రియతమా నా ప్రియతమా
ఓ ప్రణయ సంద్రమా
జాబిలివై వెన్నెలనే నా మదిలోనా
కురిపించీ పోవుమా

జవరాలా జవరాలా
ఆ నింగిని మెరిసే నవతార 
జవరాలా జవరాలా
నా ఎదలో తీయని జలధారా

ఓఓ...జవరాలా జవరాలా
ఆ నింగిని మెరిసే నవతార 
జవరాలా జవరాలా
నా ఎదలో తీయని జలధారా

ఓఓఓ జవరాలా జవరాలా
నను అల్లుకుపోవే మనసారా
జవరాలా జవరాలా

ఓ ప్రాణమా నా ప్రాణమా
ఓఓహో హృదయ నాదమా
హరివిల్లే నీ వదనంలో
విరబూసినదే రంగులెన్నో దోరగా

ఓఓ...జవరాలా జవరాలా
ఆ నింగిని మెరిసే నవతార 
జవరాలా జవరాలా
నా ఎదలో తీయని జలధారా

ఓఓ...జవరాలా జవరాలా
ఆ నింగిని మెరిసే నవతార 
జవరాలా జవరాలా
నా ఎదలో తీయని జలధారా

ఓఓఓ జవరాలా జవరాలా
నను అల్లుకుపోవే మనసారా
జవరాలా జవరాలా

2 comments:

శంకర్ మహదేవన్ గారి గొంతులో యే రాగమైనా మధురమే..

అంతేకదండీ మరి.. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు...

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.