ఆదివారం, ఫిబ్రవరి 07, 2021

నిన్నేనా నేను చూస్తోంది...

శాల్యూట్ చిత్రం లోని ఓ చక్కని ప్రేమ పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు. 


చిత్రం : శాల్యూట్ (2008)
సంగీతం : హరీస్ జయరాజ్     
సాహిత్యం : సిరివెన్నెల 
గానం : బెన్నీ దయాళ్, సాధనా సర్గమ్  

నిన్నేనా నేను చూస్తోంది నిన్నేనా
నువ్వేనా నువ్వులా ఉన్న ఎవరోనా
కోపంలో నిప్పుల కొండలా
రూపంలో చుక్కల దండలా
నవ్వుల్లో చిలకమ్మలా
చిన్నారుల చేతికి బొమ్మలా

ఇంతకీ నువ్వొకడివా వందవా
ఎంతకీ నువ్వెవరికీ అందవా !
కొత్తగా లవ్ లో పడుతుంటే.. 
కొద్దిగా ఇదిలా ఉంటుంది
ముందుగా మనసుకి తెలిసుందే
ముందుకే నెడుతూ ఉంటుందే
తప్పుకాబోలనుకుంటూనే 
తప్పుకోలేననుకుంటుందే
నొప్పిలో తీపి కలుస్తుందే 
రెప్పలో రేపు కురుస్తుందే

నిన్నేనా నేను చూస్తోంది నిన్నేనా
నువ్వేనా నువ్వు లా ఉన్న ఎవరోనా
కోపంలో నిప్పుల కొండలా
రూపంలో చుక్కల దండలా
నవ్వుల్లో చిలకమ్మలా
చిన్నారుల చేతికి బొమ్మలా
ఇంతకీ నువ్వొకడివా వందవా
ఎంతకీ నువ్వెవరికీ అందవా !

తడవక నడిపే గొడుగనుకోనా
అడుగుల సడిలో పిడుగైనా
మగతను పెంచే మగతనమున్నా
మునివనిపించే బిగువేనా
ముళ్ళలా నీ కళ్ళలా నను గిల్లిపోతున్నవా
పువ్వులా నా సున్నితాన్నే కాపు కాస్తున్నవా
నాకేమౌతావో చెప్పవ ఇపుడైనా !

చెప్పమని అడిగేం లాభంలే 
ఎప్పుడో పొందిన ఆన్సర్లే
ఉత్తినే వేసే కొచ్చిన్లే 
ఊరికే తీసే ఆరాలే
నిదర చెడగొట్టే నేరాలై 
కుదురుగా ఉంచని తొందరలే
దరిమిలా అంతా నీవల్లే 
అంటు నిలదీసే నిందల్లే

నిన్నేనా నేను చూస్తోంది నిన్నేనా
నువ్వేనా నువ్వు లా ఉన్న ఎవరోనా

బిత్తరపోయే బెదురొదిలించూ
కొత్తగ తెగువే కలిగించూ
కత్తెర పదునై బిడియము తెంచూ
అత్తరు సుడివై నను ముంచూ
చెంప కుట్టే తేనె పట్టై ముద్దులే తరమనీ
చెమట పుట్టే పరుగు పెట్టీ హద్దులే కరగనీ
అని అడగాలన్నా అడిగెయ్ లేకున్నా !

చెప్పమని అడిగేం లాభంలే 
ఎప్పుడో పొందిన ఆన్సర్లే
ఉత్తినే వేసే కొచ్చిన్లే 
ఊరికే తీసే ఆరాలే
నిదర చెడగొట్టే నేరాలే
కుదురుగా ఉంచని తొందరలే
దరిమిలా అంతా నీవల్లే 
అంటు నిలదీసే నిందల్లే

హో.. నిన్నేనా నేను చూస్తోంది నిన్నేనా
నువ్వేనా నువ్వు లా ఉన్న ఎవరోనా
కోపంలో నిప్పుల కొండలా
రూపంలో చుక్కల దండలా
నవ్వుల్లో చిలకమ్మలా 
చిన్నారుల చేతికి బొమ్మలా
ఇంతకీ నువ్వొకడివా వందవా 
హా ఎంతకీ నువ్వెవరికీ అందవా !
ఇంతకీ నువ్వొకడివా వందవా ఆ ఆ
ఎంతకీ నువ్వెవరికీ అందవా !



0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.