గురువారం, ఏప్రిల్ 12, 2018

వసంతాలు విరిసే వేళా...

వసంత గీతం చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : వసంత గీతం (1985)
సంగీతం : చక్రవర్తి
సాహిత్యం : వేటూరి
గానం : బాలు, జానకి

వసంతాలు విరిసే వేళా నిన్ను నేను చూశాను
వసంతాలు విరిసే వేళా నిన్ను నేను చూశాను
నీ పూజకే పువ్వునై వేచినాను
వసంతాలు విరిసే వేళా నిన్ను నేను చూశాను

దిగంతాల అంచులు దాటి.. స్మరించాను నీవే దిక్కనీ
మరో జన్మ హద్దులు దాటి.. వరించాను నిన్నే ప్రేయసీ
నదినడిగే కడలివలే.. పదమడిగే కవితవలే
ఇలా సాగిపోనీ సంగమాలు
ఇదే స్వప్నమో.. సత్యమై నిలిచిపోనీ

వసంతాలు విరిసే వేళా నిన్నునేను చూశాను
వసంతాలు విరిసే వేళా నిన్నునేను చూశాను
నీ పూజకే పువ్వునై వేచినాను..

వసంతాలు విరిసే వేళా నిన్నునేను చూశాను

చైత్రమాస కుసుమాలన్నీ.. సుమించేను నీలో ప్రేమగా
శృంగార భావాలెన్నో జ్వలించెను నాలో లీలగా
లత అడిగే తరువు వలే.. జత అడిగే తనువు వలే
ఇలా సాగిపోనీ జీవితాలు..
ఇదే కావ్యమై.. గానమై మిగిలిపోనీ

వసంతాలు విరిసే వేళా నిన్నునేను చూశాను
వసంతాలు విరిసే వేళా నిన్నునేను చూశాను
నీ పూజకే పువ్వునై వేచినాను
వసంతాలు విరిసే వేళా నిన్నునేను చూశాను

 

2 comments:

ఈ మూవీ సింగీతం గారిదంటే ఆశ్చర్యంగా ఉంటుంది..

నేనీ సినిమా చూడలేదండీ పాట మాత్రం వినేవాడ్ని. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు.

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.