శనివారం, జూన్ 16, 2018

ఉషాపరిణయం(యక్షగానం)...

మల్లీశ్వరి చిత్రంలోని ఉషాపరిణయం యక్ష గానాన్ని ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : మల్లీశ్వరి (1951)
సంగీతం : ఎస్.రాజేశ్వరరావు, అద్దేపల్లి రామారావు
సాహిత్యం : దేవులపల్లి
గానం : కమలాదేవి, భానుమతి, బృందం

శ్రీ సతితో సరసీజనయనువలె
చెలువున దేవేరితో.. ఆఆఆఅ..
శ్రీ సతితో సరసీజనయనువలె
చెలువున దేవేరితో కొలువున
చెలువున దేవేరితో....
చెలువున దేవేరితో వెలయగ
చెలువున దేవేరితో....

రాజాధిరాజ, వీరప్రతాప, శ్రీకృష్ణరాయభూపా
సకలాంధ్ర నిఖిల కర్ణాట విపుల సామ్రజ్య రత్నదీపా
సామంత మకుట మాణిక్య కిరణ సందీప్త భవ్య చరణా
సాహిత్య నృత్య సంగీత శిల్పసల్లాప సరస భవనా
కళలకు నెలవగు మా దేవి సెలవైన పూని తలపైన
కరుణింపగ తిలకింపగ కడుయింపుగ నటియింపగ
కవిపండిత శ్రితకల్పభూజ నవభోజా.. నవభోజా..
సరసమధురముషా పరిణయమును
సరసమధురముషా పరిణయమును
దేవర సన్నిధి, కారుణ్య శేవధి,
దేవర సన్నిధి, కారుణ్య శేవధి,
చెలువున దేవేరితో కొలువున
చెలువున దేవేరితో వెలయగా...
చెలువున దేవేరితో


మగువాఅ...ఆఆఆఆఅ....
మగువా నీ జనకునకును
పగవాడు గదమ్మ కృష్ణు పౌత్రుడు.. వానిన్..
తగునా వలవగ, వానికి..
అగునా ఈ యంతిపురమునందడుగిడగా
అడుగిడిన నీ ప్రియు
డయ్యో మనగలడా
అడుగిడిన నీ ప్రియు
డయ్యో మనగలడా
అడుగిడిన మనగలడా
అడుగిడిన మనగలడా
అడుగిడిన మనగలడా
అడుగిడిన మనగలడా
అడుగిడిన మనగలడా
అడుగిడిన మనగలడా

నా ప్రాణేశ్వర నవమదనా స్మేర సుందరానన
నా ప్రాణేశ్వర నవమదనా స్మేర సుందరానన
నా ప్రాణేశ్వర నవమదనా
ఎన్ని నాళ్ళు నిన్ను కోరి వేచితి
ఎన్ని నాళ్ళు నిన్ను కోరి వేచితి
మనసులో వలపులు దాచుకుని
నా ప్రాణేశ్వర నవమదనా స్మేర సుందరానన
నా ప్రాణేశ్వర నవమదనా
నా ప్రాణేశ్వర నవమదనా 
ప్రాణేశ్వర నవమదనా 
ప్రాణేశ్వర నవమదనా 
ప్రాణేశ్వర నవమదనా  
ఆఆఆఆఆ.....ఆఆఆఆఆ....

 

2 comments:

మల్లీశ్వరి లో అన్ని పాటలూ ఆణిముత్యాలే..

అవును శాంతి గారు.. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.