శుక్రవారం, సెప్టెంబర్ 04, 2015

హే వెన్నెల సోనా...

చెలి చిత్రం కోసం హారీస్ జైరాజ్ స్వరపరచిన ఒక హుషారైన పాటను ఈరోజు తలచుకుందాం. ఇతని పాటలలో ఈలతో చేసే హమ్మింగ్ నాకు చాలా ఇష్టం. ఈ పాట ఆడియో ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : చెలి (2001)
సంగీతం : హారీస్ జయరాజ్ 
సాహిత్యం : భువనచంద్ర
గానం : హరీష్ రాఘవేంద్ర , టిమ్మి

హే వెన్నెల సోనా నిను చేరగా రానా
నీ సొగసే కవితై కీర్తనలే నే పాడే వేళ
ఓ హైపర్ టెన్షన్ తలకెక్కి ఆడేసెయ్‌నా

హే వెన్నెల సోనా నిను చేరగా రానా
నీ సొగసే కవితై కీర్తనలే నే పాడే వేళ
ఓ హైపర్ టెన్షన్ తలకెక్కి ఆడేసెయ్‌నా

స్త్రీలంటే నీకొక అలర్జీ కాదా
ఈమెను చూస్తేనే నీకెంతో ఎనర్జీ కాదా

నన్ను ఏదో చేసేసిందంట
Come on baby, Don't do this baby

లవ్లీ బాణం కొట్టేసిందంట
లవ్లీగా నన్ను పట్టేసిందంట

నిదరే నే మరిచా వ్యథతో నిన్నే తలిచా
చవితి వెన్నెల్తో కబురెట్టి రమ్మంటే
తగదు అన్నావు ఇది న్యాయమా
ఇది రెచ్చిపోయె అరె నేస్తం
ఎదలోన సాగె ఒక యుద్ధం
అరె దాగె దారిలో సమ్మర్ మాదిరి
మండుతున్నదే హృదయం
బ్రతికించడానికి రావే పిల్ల ఒక్కసారైనా ఇల్లా
ఓ ఇంద్ర నీలమా ఇంత జాలమా
అలక మానుమా ముంబాయ్ బొమ్మా

హే హే హే వెన్నెల సోనా నిను చేరగా రానా
నీ సొగసే కవితై కీర్తనలే నే పాడే వేళ
ఓ హైపర్ టెన్షన్ తలకెక్కి ఆడేసెయ్‌నా

Never do this to me...
don't ever do this to me bAby

నీ పేరే తలచి తలచి నన్నే నే మరిచానమ్మా
నీ చిన్ని గుండెలోన నా ప్రాణం దాగేనమ్మా
నీ పేరే తలచి తలచి నన్నే నే మరిచానమ్మా
నీ చిన్ని గుండెలోన నా ప్రాణం దాగేనమ్మా

నువ్వంటే నాకు ప్రాణం నేనుందే నీ కోసం
ఎదట నిల్చున్నా ఏమేమి చేస్తున్నా
నా అంతరంగాన నీవే కదా
లవ్‌తో పిచ్చి ఎక్కి మనసంతా
అతడే వాలిపోయె నీ చెంత
నను కొద్దికొద్దిగా గుట్టుగుట్టుగా 
చంపుతుంటే ఇంకెట్టా
తొలి వలపు తాకి నా దేహం
అంతా మెరిసెపోయెనే పిల్లా
నా శ్వాస నీవుగా నీవే నేనుగా
తోడులేనిదే బ్రతికేదెల్లా

హే సోనా వెన్నెల సోనా నిను చేరగా రానా
నీ సొగసే కవితై కీర్తనలే నే పాడే వేళ
ఓ హైపర్ టెన్షన్ తలకెక్కి ఆడేసెయ్‌నా
స్త్రీలంటే నీకొక అలర్జీ కాదా 
ఈమెను చూస్తేనే నీకెంతో ఎనర్జీ కాదా

నన్ను ఏదో చేసేసిందంట
Come on baby, Don't do this baby

లవ్లీ బాణం కొట్టేసిందంట
లవ్లీగా నన్ను పట్టేసిందంట


0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.