శనివారం, మార్చి 26, 2016

ఉట్టి మీద కూడు...

ఒకేఒక్కడు చిత్రంలోని ఓ హుషారైన పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : ఒకే ఒక్కడు (1999)
సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహమాన్
సాహిత్యం : ఎ.ఎం.రత్నం, శివగణేశ్
గానం : శంకరమహదేవన్, కవితా కృష్ణమూర్తి

హే... చంద్రముఖి...
లైల లైలలే లై లలైలే
లైల లైలలే లై లలైలే
హే... ఉట్టి మీద కూడు ఉప్పు చేప తోడు...
ఉట్టి మీద కూడు ఉప్పు చేప తోడు...
వడ్డించ నువ్వు చాలు నాకు
ముద్దుపెట్టి నెత్తిన గుండెల మధ్యన
చచ్చిపోవ తోచెనమ్మ నాకు

ఉట్టి మీద కూడు ఉప్పు చేప తోడు...
వడ్డించ నువ్వు చాలు నాకు
ముద్దుపెట్టి నెత్తిన గుండెల మధ్యన
చచ్చిపోవ తోచెనమ్మా...హే...

ఓ... ఏటి గట్టుమీద తూనీగే పడదామా
కాకి ఎంగిలిలా ఒక పండే తిందామా
కోలా ఓ కోలా కోలా గలా...
కోలా ఓ కోలా కోలా గలా...
కోలా ఓ కోలా కోలా గలా...
కోలా ఓ కోలా కోలా గలా...

కొర్రమీను తుళ్లే కాలువలో
రెల్లుగడ్డి మొలిచే రేగడిలో
నాతోటి బురద చిందులాడు తైతైతైతైతై
సరి గంగ స్నానాలు చేద్దామా
సిగ్గు విడిచి వెయ్ వెయ్.. 
లైలైలైలైలై లైలలైలైలైలైలై...
కోకలు రాకలు కల్లేనోయ్
బతుకే నిమిషం నిజమేనోయ్
ఏ... అరటి ఆకున నిన్నే విందుగ
చెయ్ చెయ్ చెయ్ చెయ్ చెయ్
ఆశే పాపం హాయ్ హాయ్ హాయ్
చెవిలో గోల గోయ్ గోయ్ గోయ్
పరువపు వయసు సేవలన్నీ
జై జై జై జై జై జై కోలా ఓ కోలా కోలా గలా...
కోలా ఓ కోలా కోలా గలా...
కోలా ఓ కోలా కోలా గలా...
కోలా ఓ కోలా కోలా గలా...

ఉట్టి మీద కూడు ఉప్పు చేప తోడు...
వడ్డించ నువ్వు చాలు నాకు
ముద్దుపెట్టినెత్తిన గుండెలో మధ్యన
చచ్చిపోవ తోచెనమ్మ నాకు
ఓ చంద్రముఖి... చంద్రముఖి 
ఓ లైల లైల లైలై... చంద్రముఖి 
లైలైలైలైలై లైలైలైలైలై

గాలి తప్ప దూరని అడవిలో
తుర్రుపిట్ట కట్టిన గూటిలో
ఒకరోజు నాకు విడిది చెయ్ ఒయ్ ఒయ్
నువ్వు చీర దొంగలించి పోయినా
పరువు నిలుపు నాచేయి
వలువలు అన్నవి కల్లేనోయ్
దాగిన ఒళ్లే నిజమేనోయ్
వలువలు అన్నవి కల్లేనోయ్
దాగిన ఒళ్లే నిజమేనోయ్
అంతటి అందం నాకే సొంతం
ఎదలో రొదలే తైతైతై
తలచిన పనులే చెయ్ చెయ్ చెయ్
మేను మేను కలవడమే  హయ్ హయ్

ఉట్టిమీద కూడు ఉప్పు చేపతోడు
వడ్డించ నేను చాల నీకు
ముద్దుపెట్టినెత్తిన గుండెల మధ్యన
చచ్చిపోవ తోచెనా నీకూ

ఉట్టి మీద కూడు ఉప్పు చేప తోడు...
వడ్డించ నువ్వు చాలు నాకు
ముద్దుపెట్టినెత్తిన గుండెలో మధ్యన
చచ్చిపోవ తోచెనమ్మా...హే...
ఓ... ఏటి గట్టుమీద తూనీగే పడదామా
కాకి ఎంగిలిలా ఒక పండే తిందామా
కోలా ఓ కోలా కోలా గలా...
కోలా ఓ కోలా కోలా గలా...
కోలా ఓ కోలా కోలా గలా...
కోలా ఓ కోలా కోలా గలా...



1 comments:


ఉట్టిన కూడును జూచెన్
ముట్టెను నాతడు ముదమ్ము ముప్పిరి గొనగన్
చుట్టిన జూపుల గానగ
బెట్టులు బోయెను జిలేబి బెంబే లుగనన్

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.