శుక్రవారం, నవంబర్ 15, 2019

నీ రూపం కంటుంటే...

అయ్యప్ప చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.

చిత్రం : అయ్యప్ప (2011)
సంగీతం : ఎస్.ఎమ్.ప్రవీణ్
సాహిత్యం :
గానం :

నీ రూపం కంటుంటే
మౌనం గానం అయ్యే
నా ప్రాణం నీ వెంటే
నీపై ధ్యానం లోనే
వింటున్నా నీ నామం శ్వాసల్లోనే
అయ్యప్పా నీ రూపం గుండెల్లోనే
నా వెంటే ఉన్నా నీ ధ్యానంలోనే
ఈ సంతోషాలే
ఏనాడూ మనసే ఆలాపించే
ఏ గీతం నువ్వే

నీ రూపం కంటుంటే
మౌనం గానం అయ్యే
నా ప్రాణం నీ వెంటే
నీపై ధ్యానం లోనే

కాలానికే దిశనే చూపే
ఝూమువెలుగు
కన్నీళ్ళకే ఎపుడూ
తుడిచే కాంతి నగవు
నీవే కదా అయ్యప్పా
నీ అండ ఉంటే చాలయ్యా
నా సర్వమూ నీవే కదా

నడిరేయి ఆ నిశిలో
వెన్నెలలు చల్లు వరమై
జరిపించు ఈ సుడిలో
తీరాన్ని చేర్చు అలవై
నా నీడగా నడిపించు
దైవం నీవయ్యా
నా దారిలో వెలుగై రావా..

2 comments:

ఈ పాట యెప్పుడూ వినలేదు..బావుంది....

థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.