మంగళవారం, నవంబర్ 12, 2019

స్వర్ణ ప్రతిమ వలె...

స్వామి అయ్యప్ప చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : స్వామి అయ్యప్ప (1975)
సంగీతం : దేవరాజన్
సాహిత్యం : జె.జె.మాణిక్యం, విశ్వనాథం
గానం : పి.మాధురి 

స్వర్ణ ప్రతిమ వలె నటియించనా
స్వర్ణ ప్రతిమ వలె నటియించనా
నేను జగతి సమ్మోహనమ్ము గావించనా
స్వర్ణ ప్రతిమ వలె నటియించనా
నేను జగతి సమ్మోహనమ్ము గావించనా
స్వర్ణ ప్రతిమ వలె నటియించనా


మోహిని యను పేర భాసింతునూ
నవ్య మోహం డెందాల యందు రగిలింతునూ
మనసుల ప్రేమ వీణ మ్రోగింతునూ
దివ్యమైనా విలాస డోలా తేలింతునూ

స్వర్ణ ప్రతిమ వలె నటియించనా

సౌందర్యములు విరియ చరియింతునూ
అమృతానంద రాగాలా వలపింతునూ
నరుల మనస్సులను మురిపింతునూ
నాదు అవతారం ప్రాణులకు నవ సౌఖ్యమూ

ఒక స్వర్ణ ప్రతిమ వలె నటియించనా

పున్నమి వెన్నెల కన్నుల యందున పులకింపూ
మధుర సుఖమ్ములు హృదయము లందున పుష్పించూ
పున్నమి వెన్నెల కన్నుల యందున పులకింపూ
మధుర సుఖమ్ములు హృదయము లందున పుష్పించూ
హావ భావములు పుష్ప బాణములు సారించూ
దేవ కాంత యే నవ్య నాట్యములు
దివ్య లోకములె భువి ని వెలయించు

స్వర్ణ ప్రతిమ వలె నటియించనా
నా గజ్జెల రవళియె భువనాల్‌ మార్మోగే
నేనాడే నాటక మనంతమే..
నా గజ్జెల రవళియె భువనాల్‌ మార్మోగే
నేనాడే నాటక మనంతమే..
వర్షించును రాగమ్ములు మధువులు
హర్షించును ఈ ఇలలో మనసులు
నవ్వులా వలపులే విరియగ
చూపులా స్వర్గమే వెలయగ

స్వర్ణ ప్రతిమ వలె నటియించనా

దానవ ముష్కరులు తల వంచగా
కోరి దివిని మహర్షులంత దీవించగా
దానవ ముష్కరులు తల వంచగా
కోరి దివిని మహర్షులంత దీవించగా
జీవులంతా సుఖ శాంతుల తేలగా
ఈ దేవా దూత యే మహినే విలసిల్లా

స్వర్ణ ప్రతిమ వలె నటియించనా
నేను జగతి సమ్మోహనమ్ము గావించనా
స్వర్ణ ప్రతిమ వలె నటియించనా 


2 comments:

ఈ పాట వాణీ జయరాం గారు పాడారనుకున్నాను ఇప్పటి వరకూ..అద్భుతమైన వాయస్..

నాకూ ఈ పాట ప్రిపేర్ చేసేప్పుడే తెలిసిందండీ..చాలా బాగాపాడారు.. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.