శనివారం, జులై 27, 2019

కోయిల కోయని పిలిచినది...

రంగుల రాట్నం చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : రంగుల రాట్నం (1967)
సంగీతం : సాలూరి రాజేశ్వరరావు
రచన : దాశరథి
గానం : పి.సుశీల

కోయిల కోయని పిలిచినది
ఓయని నా మది పలికినది
ఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆ

ఎవరిరూపో..ఎవరిరూపో
కనులలోన మెరిసినది
నా..ఆ..బుగ్గలపై..తొలిసిగ్గు..తొణికినది

కోయిల కోయని పిలిచినది
ఓయని నా మది పలికినది

విరబూసే పూలూ సరదాలూ రేపే
వేయీ వసంతాలు ఉయ్యాలలూపే
వేయీ వసంతాలు ఉయ్యాలలూపే
వలపులతో..ఓ..వెచ్చని తలపులతో..ఓ
వలపులతో..ఓ..వెచ్చని తలపులతో
ఒయ్యారి నా మనసు సయ్యాటలాడే..ఏ

కోయిల కోయని పిలిచినది
ఓయని నా మది పలికినది

ఆఆఆ..ఆఆఆఆఆ
ఆఆఆఆఆఆఆఆఅ
తెలిమబ్బుమీద..తేలేను నేను
చిరుగాలి కెరటాల..సోలేను నేను..తూలేను నేను
తారకనూ..తీయని కోరికనూ
తారకనూ..తీయని కోరికనూ
మిన్నేటి నావకూ చుక్కాని నేనూ..ఊ

కోయిల కోయని పిలిచినది
ఓయని నా మది పలికినది

ఎవరిరూపో..ఎవరిరూపో
కనులలోన మెరిసినది
నా..ఆ..బుగ్గలపై..తొలిసిగ్గు..తొణికినది

కోయిల కోయని పిలిచినది
ఓయని నా మది పలికినది
ఆఅ ఆహా ఓఓఓ ఓహో
ఆఅ ఆహా ఓఓఓ ఓహో
కోయిల కోయని పిలిచినది
ఓయని నా మది పలికినది 
 

2 comments:

వీణ పాటలు, చందమామ పాటలు అప్పటిలో చాలా యెక్కువగా ఉండేవి..

థాంక్స్ ఫర్ యువర్ కామెంట్ శాంతి గారు.

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.