సోమవారం, ఏప్రిల్ 24, 2017

మైనేమ్ ఈజ్ బిల్లా...

బిల్లా చిత్రంలోని టైటిల్ సాంగ్ ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : బిల్లా (2009)
సంగీతం : మణిశర్మ
సాహిత్యం : రామజోగయ్య శాస్త్రి
గానం : రంజిత్, నవీన్ మాధవ్

నేనుండే స్టైలే ఇలా ఎదిగానే నియంతలా
ఎవరైనా సలాం అనేలా
అడుగడుగు ఒకేలా నడవనుగా ఏవేళా
ఎవరో నన్నూహించేలా
నే వల విసిరితె విల విల
నే అలా కదిలితే హల్లాగుల్లా 
 
మైనేమ్ ఈజ్ బిల్లా బి ఫర్ బిల్లా
ఒకటే సైన్యంలా వచ్చానిల్లా
మైనేమ్ ఈజ్ బిల్లా బిజిలి బిల్లా
మనిషే మెరుపైతే ఉంటాడిల్లా

ఎనిమి ఎవ్వడైనా యముడే నేనేనంట
డేంజర్ కి అర్ధం చూపిస్తా
భయమే నాకెదురైనా దాన్ని బంతాడేస్తా
పాతాళంలో పాతేస్తా
నాగతం పిడుగుకు చలిజ్వరం
నాయుగం నాకది ఆరోప్రాణం

మైనేమ్ ఈజ్ బిల్లా హంటర్ బిల్లా
నాకే ఎదురొచ్చి నిలిచేదెల్లా
మైనేమ్ ఈజ్ బిల్లా టైగర్ బిల్లా
పంజా గురి పెడితే తప్పేదెల్లా

మనిషిని నమ్మను నేను
మనసును వాడను నేను
నీడై నన్నే చూస్తుంటా
మూడో కన్నే గన్ను ముప్పే రానివ్వను
మరణం పైనే గెలుస్తా
నా గతం నిన్నటితోనే ఖతం
ఈ క్షణం రేపో రానీ రణం

మైనేమ్ ఈజ్ బిల్లా డెడ్లీ బిల్లా
దూకే లావానీ ఆపేదెల్లా
మైనేమ్ ఈజ్ బిల్లా ఓన్లీ బిల్లా
ఎపుడేం చేస్తానో చెప్పేదెల్లా 


0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.