బుధవారం, మార్చి 10, 2021

ఎవడే...

రాథాకృష్ణ సినిమాలోని ఓ హుషారైన పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ లిరికల్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు. 


చిత్రం : రాథాకృష్ణ (2021)
సంగీతం : ఎమ్.ఎమ్.శ్రీలేఖ  
సాహిత్యం : కృష్ణచైతన్య 
గానం : లిప్సిక భాష్యం, మోహన భోగరాజు 

గలగలా గాజుల సప్పుడు వింటే పిల్లా
పగ్గమేసేటోన్ని లగ్గమాడెయ్ రాదా పిల్లో ఓ ఓఓ
నీ మనసుకు నచ్చేటోడు యాడో పుట్టే ఉంటాడే 
ఏ ఏఏ, పిల్లో, ఓ ఓఓ

అందాల రాముళ్ళాంటి బంగారు బుల్లోడే
మందారం బుగ్గే మీటి ముద్దాడే సిన్నోడే
ఎవడే నాకోసం వరుడై పుట్టినవాడు 
ఎవడే నాకోసం ఆశగ వేచినవాడు 
ఎవడే నా కథకే నాయకుడయ్యే పిల్లాడు బూచాడు 
ఎవడే ఈ బొమ్మకు రంగులు అద్దే వాడు 
ఎవడే ఈ కొమ్మకు హంగులుదిద్దే వాడు 
ఎవడే నా మనసున మత్తే చల్లే చెలికాడు

రారా వేణుగోప బాల రాజిత సద్గుణ జయశీల
సార సాక్ష నేరమేమి మారు బాధ కోర్వనేలా
రారా వేణుగోప బాల రాజిత సద్గుణ జయశీల

సోగ్గాడు సుకుమారుడు భేషైన మగధీరుడు
మోజున్న యద చోరుడు నా పోరడు
నా తీపి ఊహల్లోకొచ్చేవాడు
నా లో న కోటి కళలను నా జూ గ్గా రేపెటోడు
మో హా లే మేలుకొల్పేవాడు ఊఊ ఊ

నా ఇంద్రుడు నా చంద్రుడు గడసరి గోవిందుడు
గోపాలుడు సరసపు శూరుడు నా కొంటె గ్రీకువీరుడు

ఎవడే నా ఇష్టం కష్టం తెలిసినవాడు 
ఎవడే నే గీసిన గీతను దాటని వాడు 
ఎవడే నా ప్రేమను ఇట్టే గెలిచే మొనగాడు బూచాడు 
ఎవడే నాకోసం వరుడై పుట్టినవాడు 
ఎవడే నాకోసం ఆశగ వేచినవాడు 
ఎవడే నా కథకే నాయకుడయ్యే పిల్లాడు

గారాల గుణవంతుడు రాగాల శ్రీమంతుడు
నా ప్రేమ శశికాంతుడు
ఆగడు నూరేళ్ళు నా జంటే కోరేవాడు
ఏనాడు చేయి వదలక నా నీడై సాగేటోడు
నా ఈడు జోడు తానైనోడు ఊఊ ఊ

వేధించడు సాధించడు అవి ఇవి ఆశించడు
శాశించడు సొగసరి కాముడు కవ్వించే ప్రేమలోలుడు

ఎవడే నా కల్లోకొచ్చే అల్లరి వాడు 
ఎవడే నా ఒళ్ళో వాలి గిల్లేవాడు 
ఎవడే నా మెళ్ళో హారం వేసే చిన్నోడు బూచాడు
ఎవడే నాకోసం వరుడై పుట్టినవాడు 
ఎవడే నాకోసం ఆశగ వేచినవాడు 
ఎవడే నా కథకే నాయకుడయ్యే పిల్లాడు



0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.