సోమవారం, ఫిబ్రవరి 17, 2020

నిలువవే వాలు కనులదానా...

ఇల్లరికం చిత్రంలోని ఒక సరదా అయిన పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : ఇల్లరికం (1959)
సంగీతం : టి. చలపతిరావు
సాహిత్యం : కొసరాజు
గానం : ఘంటసాల

నిలువవే వాలు కనులదానా
వయ్యారి హంస నడకదానా
నీ నడకలో హోయలున్నదె చానా
నువ్వు కులుకుతూ లఘల నడుస్తూ ఉంటే
నిలువదే నా మనసు ఓ లలనా అది నీకే తెలుసు
నిలువవే వాలు కనులదానా
వయ్యారి హంస నడకదానా
నీ నడకలో హోయలున్నదె చానా

ఎవరని ఎంచుకోనినావో పరుడని భ్రాంతిపడినావో
ఎవరని ఎంచుకోనినావో.. భ్రాంతి పడినావో
సిగ్గుపడి తోలిగేవో... విరహాగ్నిలో నను తోసిపోయేవో

నువ్వు కులుకుతూ ఘల ఘల నడుస్తూ ఉంటే
నిలువదే నా మనసు ఓ లలనా  అది నీకే తెలుసు

ఒకసారి నన్ను చూడరాదా
చెంతచేరా సమయమిది కాదా
ఒకసారి నన్ను చూడరాదా సమయమిది కాదా
చాలు నీ మరియాదా వగలాడి నే నీవాడనే కాదా?

నువ్వు కులుకుతూ ఘల ఘల నడుస్తూ ఉంటే
నిలువదే నా మనసు ఓ లలనా  అది నీకే తెలుసు

మగడంటే మొజులేనిదానా
మనసుంటే నీకు నేను లేనా
మగడంటే మోజు లేనిదానా నీకు నేను లేనా
కోపమా నా పైనా?
నీ నోటి మాటకే నోచుకోలేనా?

నిలువవే వాలు కనులదానా
వయ్యారి హంస నడకదానా
నీ నడకలో హోయలున్నదె చానా
నువ్వు కులుకుతూ ఘల ఘల నడుస్తూ ఉంటే
నిలువదే నా మనసు
ఓ చెలియా.. ఓ మగువా.. ఓ.. లలనా
అది నీకే తెలుసు 

 

2 comments:

ఇలా యేడిపిస్తే యెవరైనా ఇష్ట పడతారు అనిపిస్తుంది..

హహహ అంతేనంటారా.. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.