సోమవారం, జనవరి 17, 2011

నా నెచ్చెలీ.. నా నెచ్చెలీ - డ్యుయెట్

డ్యుయెట్ రహ్మాన్ పాటలలో గుర్తుంచుకోదగిన ఆల్బం. సినిమా ఫ్లాప్ అవడం వలన అంజలీ అంజలీ పాట తప్ప మిగిలిన పాటలు అంత ప్రాచుర్యాన్ని పొందలేదు కానీ ఇంకా రెండు మూడు పాటలు బాగుంటాయ్. వాటిలో నాకు బాగా నచ్చిన పాట ఈ "నా నెచ్చెలీ.." పాట. Sax ని ఎంతో అద్భుతంగా ఉపయోగించుకుని రహ్మాన్ పాటకు మంచి ఫీల్ తెచ్చాడు. సినిమా చూశాక కొన్నాళ్ళు ఎలాగైనా Sax నేర్చుకోవాలని కలలు కన్నాను :-) ఇక పాటలో బాలు గారి స్వరవిన్యాసం గురించి ప్రత్యేకంగా చెప్పేదేముంది. వెన్నెలకంటి గారి సాహిత్యంకూడా బాగుంటుంది. ఈ పాట మ్యూజిక్ మజా ప్లగిన్ లో వినవచ్చు.    


<p><a href="http://musicmazaa.com/telugu/audiosongs/movie/Duet.html?e">Listen to Duet Audio Songs at MusicMazaa.com</a></p>
ఈ పాటకు తెలుగు వీడియో దొరకలేదు తమిళ వర్షన్ "ఎన్ కాదలీ.." వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు. 


చిత్రం : డ్యూయట్
సంగీతం : ఎ ఆర్ రహ్మాన్
సాహిత్యం : వెన్నెలకంటి
గానం : బాలూ

నా నెచ్చెలీ నా నెచ్చెలీ ఈ దారి నింక మూయకే
నా గుండెలో ఈ గాయమె ఇంక ఆరకుండ చేయకే..

శిలువనే శిలలనె ఇంక ఎన్ని నాళ్ళు మోయనే...
చలువకై చెలువకై ఇంక ఎంత కాలమాగనె

||నా నెచ్చెలీ||

నెచ్చెలీ నీ పూజలకె నా మనసులోని ప్రణయం
నా చెలీ నువు కాదంటె ఎద రేగుతుంది విలయం
నా ప్రేమ నే.. ఈ దెవతా... కరుణించదా.. బతికించదా
అమృతం ఇలా విషమైనదా కలనేడు శిల ఐనదా...

||నా నెచ్చెలీ||

నా కలై నువు రాకుంటె ఎద వగచి వగచి పగిలె
నా జతే నువు లేకుంటే మది సెగల రగిలి పొగిలె
ఓ నేస్తమా.. నా ప్రాణమా.. కల తీరదా ఓ మౌనమా
ఇది న్యాయమా.. ఇది ధర్మమా.. ప్రేమిస్తే అది నేరమా...

||నా నెచ్చెలీ||

శిలువనే శిలలనె ఇంక ఎన్ని నాళ్ళు మోయనే...
చలువకై చెలువకై ఇంక ఎంత కాలమాగనె...

4 comments:

మందాకిని గారు నెనర్లు.

సంగీతం బాగుండటం వల్ల అవే తెలుగు లిరిక్స్ పదేస్తున్నా కూడా ఆ తమిళం పాటకూ తెలుగు డబ్బింగ్ కూ సరిపొలేదని అనిపించేది నాకు...ఇవాళ తెమిళ్ వెర్షన్ అనువాదం చూసాకా కరక్టే ననిపించింది..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.