బుధవారం, ఆగస్టు 26, 2020

నిన్నే పెళ్ళాడుకుని...

రెడీ సినిమాలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు. 


చిత్రం : రెడీ (2008)
సంగీతం : దేవీశ్రీప్రసాద్  
సాహిత్యం : రామజోగయ్య శాస్త్రి
గానం : రంజిత్, కల్పన 

హేయ్ నిన్నే పెళ్ళాడుకుని రాజైపోతా.. 
అరే నువ్వే నా రాణివని ఫిక్సైపోతా.. 
నువ్వే నా సైన్యమని నీతో వస్తా.. 
మరి దైర్యం ఇంకెందుకనీ ఫీలైపోతా.. 

ఓ జాబిలి కోరె వెన్నల అవుతా.. 
బరువును దించె బంటునవుతా.. 
కౌగిలి కోట నువ్వె నంటా.. 
విడుదల కోరని హయిలొ బందీనైపోతా.. 

కోయి కోయి మిల్గయి మాము.. 
కుచ్ కుచ్ హో గయ మాము.. 
చేయ్ చేయ్ కలిపేద్దాము.. 
దిల్ వాలె దుల్హనియా 
లేజాయెంగె అందామూ..

గంటకోసారి ముద్దివ్వమంట.. 
హద్దు దాటేసి హగ్గివ్వమంటా.. 
సారీ ఈ ఒక్కసారి ఇంకొకసారి అంటు చుట్టు కుంటా.. 
పూటకోమారు పువ్విచ్చుకుంట 
కొంటెగా నిన్ను కవ్విచ్చుకుంట.. 
పూట కోసారి నీకు కోరింది ఇస్తూ వెంట తిప్పుకుంట.. 

ఏందబ్బ ఏందబ్బ ఏందబ్బ గలభా 
పెళ్ళికి ముందరె పిల్లని గిల్లకయ్యా,, 
ఏదోలె పిల్లలు పోనిలె పెద్దయ్య.. 
ఆ వయసింతే చూసి చూడక ఊరుకోవయ్య.. 

కోయి కోయి మిల్గయి మాము.. 
కుచ్ కుచ్ హో గయ మాము.. 
చేయ్ చేయ్ కలిపేద్దాము.. 
దిల్ వాలె దుల్హనియా 
లేజాయెంగె అందామూ..

హేయ్ నిన్నే పెళ్ళాడుకుని రాజైపోతా.. 
అరే నువ్వే నా రాణివని ఫిక్సైపోతా.. 
నువ్వే నా సైన్యమని నీతో వస్తా.. 
మరి దైర్యం ఇంకెందుకనీ ఫీలైపోతా.. 

కంట్లొ ఉత్తుత్తి నలకున్నదంటు 
నీతొ ఉఫ్ అని ఊదించుకుంట.. 
దగ్గరవుతున్న నీకు గమ్మత్తుగా 
ఓ దొంగ ముద్దు పెడతా.. 
ఊరికె నేను పొలమారి పోత 
నువ్వు చూసేట్టు కంగారు పడతా.. 
నీ నాజుకు చెయ్యి నన్నంటుతుంటె 
చిన్న తప్పు చేస్తా.. 

ఏ పిల్ల ఏ పిల్ల తుంటరి గుబులా.. 
దాగుడు మూతల దొంగాట ఎందుకిలా.. 
గారడి కన్నుల కన్నయ లీలా .. 
మెళ్ళో మాలగ మారే దాక ఆగనే లేవా.. 

కోయి కోయి మిల్గయి మాము.. 
కుచ్ కుచ్ హో గయ మాము.. 
చేయ్ చేయ్ కలిపేద్దాము.. 
దిల్ వాలె దుల్హనియా 
లేజాయెంగె అందామూ..

హేయ్ నిన్నే పెళ్ళాడుకుని రాజైపోతా.. 
అరే నువ్వే నా రాణివని ఫిక్సైపోతా.. 
నువ్వే నా సైన్యమని నీతో వస్తా.. 
మరి దైర్యం ఇంకెందుకనీ ఫీలైపోతా.. 
 

2 comments:

బ్యూటిఫుల్ పెయిర్..

అవునండీ.. థ్యాంక్స్ ఫర్ యువర్ కామెంట్ శాంతి గారూ..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.