ఆదివారం, నవంబర్ 03, 2019

స్వామి అయ్యప్ప స్వామీ అయ్యప్పా...

అయ్యప్ప స్వామి జన్మ రహస్యం చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడ్ చేసిన వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు. ఎంబెడ్ చేసినది ఆదిత్య మ్యూజిక్ వారు కూర్చిన వీడియో. ఈ పాట ఒరిజినల్ వీడియో చూడాలంటే ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : అయ్యప్పస్వామి జన్మ రహస్యం (1987)
సంగీతం : కె.వి.మహదేవన్
సాహిత్యం : పి.బి.శ్రీనివాస్
గానం : ఏసుదాస్

స్వామి అయ్యప్ప స్వామీ అయ్యప్పా
నీవే గతి దేవా నన్ను బ్రోవగ ఇక రావా
స్వామి అయ్యప్ప స్వామీ అయ్యప్పా
నీవే గతి దేవా నన్ను బ్రోవగ ఇక రావా

అంధకారమందే అలమటించి నేనూ
కన్నులుండి కూడా కాననైతి నిన్నూ
అంధకారమందే అలమటించి నేనూ
కన్నులుండి కూడా కాననైతి నిన్నూ
దేవ దేవ నాపై కరుణ కురియవేల
దేవ దేవ నాపై కరుణ కురియవేల
వెలుగు వైపు నాకూ వేగమె చూపించుము త్రోవ
వెలుగు వైపు నాకూ వేగమె చూపించుము త్రోవ

స్వామి అయ్యప్ప స్వామీ అయ్యప్పా
నీవే గతి దేవా నన్ను బ్రోవగ ఇక రావా

సిరులనెన్నడైనా అడుగుటెరుగనయ్య
స్వర్గ సుఖము కోరీ వరము వేడనయ్య
సిరులనెన్నడైనా అడుగుటెరుగనయ్య
స్వర్గ సుఖము కోరీ వరము వేడనయ్య
ముక్తి పొందనెంచి చేయి చాచనయ్యా
ముక్తి పొందనెంచి చేయి చాచనయ్యా
శాంతికోరి నిన్నే నేను పాడుచుందునయ్య
శాంతికోరి నిన్నే నేను పాడుచుందునయ్య

స్వామి అయ్యప్ప స్వామీ అయ్యప్పా
నీవే గతి దేవా నన్ను బ్రోవగ ఇక రావా

కనులలోన నీవే వెలుగు నింపుమయ్య
మనసులోన నీవె కొలువు తీరుమయ్య
కనులలోన నీవే వెలుగు నింపుమయ్య
మనసులోన నీవె కొలువు తీరుమయ్య
మధుర సుస్వరాల సుధలు కురియుమయ్య
మధుర సుస్వరాల సుధలు కురియుమయ్య
జీవులెల్ల నిన్ను కొరే శాంతినొసగుమయ్య
జీవులెల్ల నిన్ను కొరే శాంతినొసగుమయ్య

స్వామి అయ్యప్పా స్వామీ అయ్యప్పా
నీవే గతి దేవా నన్ను బ్రోవగ ఇక రావా

స్వామి అయ్యప్పా స్వామీ అయ్యప్పా
నీవే గతి దేవా నన్ను బ్రోవగ ఇక రావా
నీవే గతి దేవా నన్ను బ్రోవగ ఇక రావా


2 comments:

గాన గంధర్వుడు యేసుదాస్ గారు..

అవునండీ నిస్సందేహంగా.. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.