శనివారం, ఫిబ్రవరి 29, 2020

కోలు కోలోయన్న...

గుండమ్మ కథ చిత్రంలోని ఒక హుషారైన ప్రేమ పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు. 
 

చిత్రం : గుండమ్మ కథ (1962)
సంగీతం : ఘంటసాల
సాహిత్యం : పింగళి
గానం : ఘంటసాల, సుశీల

కోలు కోలోయన్న కోలో నా సామి
కొమ్మలిద్దరు మాంచి జోడు
కోలు కోలోయన్న కోలో నా సామి
కొమ్మలిద్దరు మాంచి జోడు

మేలు మేలోయన్న మేలో నా రంగ
కొమ్మలకి వచ్చింది ఈడు
మేలు మేలోయన్న మేలో నా రంగ
కొమ్మలకి వచ్చింది ఈడు ఈ ముద్దు
గుమ్మలకు చూడాలి జోడు
మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్

కోలు కోలోయన్న కోలో నా సామి
కొమ్మలిద్దరు మాంచి జోడు
అహహా..అహహా..ఆ..ఆ..ఆ..
ఒహోహో..ఓ.ఓ..ఓ..

బాలబాలోయన్న బాలో చిన్నమ్మి
అందాల గారాల బాల
బాలబాలోయన్న బాలో చిన్నమ్మి
అందాల గారాల బాల
ఓఓఓ ఓ ఓ ఓ ఓ ....

బేలొబేలోయన్న బేలో పెద్దమ్మి
చిలకల కులికేను చాల
బేలోబేలోయన్న దిద్దినకదిన
దిద్దినకదిన దిద్దినకదిన ద్దిన్
హోయ్ బేలోబేలోయన్న బేలో పెద్దమ్మి
చిలకల కులికేను చాల
ఈ బేల.....పలికితే ముత్యాలు రాల
మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్

కోలు కోలోయన్న కోలో నా సామి
కొమ్మలిద్దరు మాంచి జోడు
అహహా..అహహా..ఆ..ఆ..ఆ..
ఒహోహో..ఓ.ఓ..ఓ..ఓ.ఓ..ఓ.

ముక్కు పైనుంటాది కోపం చిట్టెమ్మ
మనసేమో మంచీదే పాపం
ముక్కు పైనుంటాది కోపం చిట్టెమ్మ
మనసేమో మంచీదే పాపం
ఓ.ఓ..ఓ..ఓ.ఓ..ఓ.

ఇంటికి వెలుగైన దీపం బుల్లెమ్మ
కంట చూసిన పోవు తాపం
ఇంటికి వెలుగైన దీపం బుల్లెమ్మ
కంట చూసిన పోవు తాపం
జంటుంటే ఎందు రానీదు ఏ లోపం
మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్

కోలు కోలోయన్న కోలో నా సామి
కొమ్మలిద్దరు మాంచి జోడు
అహహా..అహహా..ఆ..ఆ..ఆ..
ఒహోహో..ఓ.ఓ..ఓ..ఓ.ఓ..ఓ. 

 

2 comments:

అవును శాంతి గారు.. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.