సోమవారం, డిసెంబర్ 03, 2018

సుఖీభవ అన్నారు...

నేనే రాజు నేనే మంత్రి చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : నేనే రాజు నేనే మంత్రి (2017)
సంగీతం : అనూప్ రూబెన్స్
సాహిత్యం : సురేంద్ర కృష్ణ
గానం : రోహిత్, శ్రేయఘోషల్  

సుఖీభవ అన్నారు దేవతలంతా
సుమంగళై  ఉండాలి ఈ జన్మంతా..

ఊపిరంతా నువ్వే నువ్వే
ఉహలోనా నువ్వే నువ్వే
ఉన్నదంతా నువ్వే బంధమా..
ఓ కంటిలోనా నువ్వే నువ్వే
కడుపులోనా నీ ప్రతిరూపే
జన్మకర్దం నువ్వే ప్రాణమా..

కలలోనా కథలోనా నువ్వే...
నీ జతలో నూరేళ్ళు ఉంటానే...

నువ్వే.. నువ్వే నువ్వే
నేనే నువ్వే నువ్వే
నువ్వే.. నువ్వే నువ్వే.
నీతోనే జీవితం..
నువ్వే.. నువ్వే నువ్వే
నేనే.. నువ్వే నువ్వే
నువ్వే నువ్వే నువ్వే
నీకే నే అంకితం


సుఖీభవ అన్నారు దేవతలంతా
సుమంగళై  ఉండాలి ఈ జన్మంతా..

నీ పేరే సుప్రభాతం
అడుగున అడుగే ప్రదక్షిణం
నీ మాటే వేదమంత్రం
మనసుకి మనసే సమర్పణం
నీకేగా.. 
నా తలపు నా గేలుపు నీ కోసం..
నా ప్రాణం నా దేహం నీదే..

నువ్వే... నువ్వే నువ్వే
నేనే..నువ్వే నువ్వే
నువ్వే.. నువ్వే నువ్వే
నీతోనే జీవితం..


తనువంతా పులకరింత
రోజు నువు దరి చేరితే..
వయసంతా వలపు సంత
నీ ఊపిరి వెచ్చగ తాకితే..
నీ మాయే..

కన్నులతో వెన్నెలనే
కురిపించే..
ఓ మణినే కౌగిలిలో
దాచాలే..

నువ్వే..నువ్వే నువ్వే
నేనే నువ్వే నువ్వే..
నువ్వే... నువ్వే నువ్వే.
నీతోనే జీవితం...
నువ్వే.. నువ్వే నువ్వే
నేనే.. నువ్వే నువ్వే
నువ్వే నువ్వే నువ్వే
నీకే నే అంకితం 


2 comments:

తెలీని అందముందీ పాటలో..బహుశా ఆ ట్యూన్ వల్ల అనుకుంటా..

అవును శాంతి గారు.. పిక్చరైజేషన్ కూడా బావుంటుంది.. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.