బుధవారం, డిసెంబర్ 26, 2018

గోపాల బాల నిన్నే కోరి...

భలే తమ్ముడు చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : భలే తమ్ముడు (1969)
సంగీతం : టి.వి.రాజు
సాహిత్యం : సినారె
గానం : మొహమ్మద్ రఫీ, సుశీల

గోపాల బాల నిన్నే కోరి ..నీ సన్నిధి చేరి
నీ చుట్టే తిరుగుతు ఉంటాను..ఊ..ఊ..హూ..హూ..హూ..
గోపాల బాల నిన్నే కోరి ..నీ సన్నిధి చేరి
నీ చుట్టే తి రు గు తు ఉంటాను...

నీ నామం వింటూ వుంటే.. నిలువెల్ల పులికించేను
నీ రూపం కంటూ వుంటే.. నన్ను నేనే మరిచేనూ....
హే..గీతా..ఆ..ఆ..ఆ నాథా..ఆ..ఆ..

నీ నామం వింటూ వుంటే.. నిలువెల్ల పులికించేను
నీ రూపం కంటూ వుంటే.. నన్ను నేనే మరిచేనూ
గారాల బాలా మారాము చేయొద్దు..
బైరాగిని అనుకోవద్దు..నేను.. ఆ నేనే.. ఈ నేనూ

గొపాల బాల నిన్నే కోరి .. నీ సన్నిధి చేరి
నీ చుట్టే తిరుగుతు ఉంటాను..ఊ..ఊ.

ఏ మూఢులు కాదంటున్నా.. నా మనసే నీదేనన్న..
పూజారి అడ్డం వున్నా... నా దైవం నీవేనమ్మ..
కృష్ణమ్మా..ఆ...ఆ..ఆ..ఆ

ఏ మూఢులు కాదంటున్నా.. నా మనసే నీదేనన్న..
పూజారి అడ్డం వున్నా... నా దైవం నీవేనమ్మ

నిన్ను నమ్మిన వాన్ని నట్టేటా ముంచేస్తావో..
మరి గట్టు మీద చేరుస్తావో..
అంతా నీ భారమన్నాను..ఊ..ఊ

గోపాల బాల నిన్నే కోరి .. నీ సన్నిధి చేరి
నీ చుట్టే తిరుగుతు ఉంటాను..ఊ..ఊ.

సిరులంటే ఆశ లేదు.. వరమేమి అక్కరలేదు
గీతా పారాయణమే.. నా జీవిత లక్ష్యం అన్నాను..
సిరులంటే ఆశ లేదు.. వరమేమి అక్కరలేదు
గీతా పారాయణమే.. నా జీవిత లక్ష్యం అన్నాను..

నా ముద్దు మురిపాలన్నీ తీర్చేదాక..
నీలో నన్నే చేర్చేదాక
నీడల్లే నిన్నంటే వుంటాను

గోపాల బాల నిన్నే కోరి .. నీ సన్నిధి చేరి
నీ చుట్టే తిరుగుతు ఉంటాను..ఊ..ఊ.
గోపాల బాల నిన్నే కోరి ..నీ సన్నిధి చేరి..ఈ..ఈ
నీ చుట్టే తిరుగుతు ఉంటాను..ఊ..ఊ.
నీ చుట్టే తిరుగుతు వుంటానూ..
నీ చుట్టే తిరుగుతు వుంటానూ..
నీ చుట్టే..నీ చుట్టే తిరుగుతు వుంటానూ..
తిరుగుతు వుంటాను..తిరుగుతు వుంటాను..తి..

2 comments:

యెలా పలికినా..రఫిగారి వాయస్ అద్భుతమే..

అంతేకదండీ మరి.. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.