సోమవారం, డిసెంబర్ 31, 2018

రాధా లోలా గోపాలా...

శారద చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : శారద (1973)
సంగీతం : చక్రవర్తి   
సాహిత్యం :  
గానం : సుశీల, జానకి   

రాధా లోలా గోపాలా
గాన విలోలా యదుపాలా
నందకిషోరా నవనీత చోరా
నందకిషోరా నవనీత చోరా
బృందావన సంచారా

రాధా లోలా గోపాలా
గాన విలోలా యదుపాలా

నీ గుడిలో గంటలు మోగినవి
నా గుండెల మంటలు రేగినవి
నీ గుడిలో గంటలు మోగినవి
నా గుండెల మంటలు రేగినవి
ఇన్నాళ్ళు చేశాను ఆరాధనా
ఇన్నాళ్ళు చేశాను ఆరాధనా
దాని ఫలితం నాకీ ఆవేదనా

రాధా లోలా గోపాలా
గాన విలోలా యదుపాలా
నందకిషోరా నవనీత చోరా
నందకిషోరా నవనీత చోరా
బృందావన సంచారా

రాధా లోలా గోపాలా
గాన విలోలా యదుపాలా

మనిషిని చేసి మనసెందుకిచ్చావూ
ఆ మనసుని కోసే మమతలెందుకు పెంచావు
మనిషిని చేసి మనసెందుకిచ్చావూ
ఆ మనసుని కోసే మమతలెందుకు పెంచావు
మనసులు పెనవేసీ మమతలు ముడివేసీ
మగువకు పతిమనసే కోవెలగా చేసీ
ఆ కోవెల తలుపులు మూశావా
ఆ కోవెల తలుపులు మూశావా
నువు హాయిగా కులుకుతూ చూస్తున్నావా

నీ గుడిలో గంటలు మోగినవి
నా గుండెల మంటలు రేగినవి

నీ గుడిలో గంటలు మోగాలంటే
నీ మెడలో మాలలు నిలవాలంటే
నీ సన్నిధి దీపం వెలగాలంటే
నే నమ్మిన దైవం నీవే ఐతే

నా గుండెల మంటలు ఆర్పాలీ
నా స్వామి చెంతకు చేర్చాలీ
 
రాధా లోలా గోపాలా
గాన విలోలా యదుపాలా
రాధా లోలా గోపాలా
గాన విలోలా యదుపాలా
రాధా లోలా గోపాలా
గాన విలోలా యదుపాలా
గోపాలా గోపాలా గోపాలా


2 comments:

చాలా యెమోషనల్ సాంగ్..

అవునండీ.. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతిగారు..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.