గురువారం, ఏప్రిల్ 21, 2016

చిగురాకుల ఊయలలో...

కానిస్టేబుల్ కూతురు చిత్రంలోని ఓ మధురగీతాన్ని నేడు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : కానిస్టేబుల్ కూతురు (1962)
సంగీతం : ఆర్. గోవర్ధన్
సాహిత్యం : ఆచార్య ఆత్రేయ
గానం : సుశీల,
పి. బి. శ్రీనివాస్

చిగురాకుల ఊయలలో 
ఇల మరచిన ఓ చిలుకా
మధురాశలు పలికేవో 
నా మనసును చిలికేవో..ఓ..ఓ
చిగురాకుల ఊయలలో 
ఇల మరచిన ఓ చిలుకా ఆ ఆ

నీ అడుగుల జాడలలో
నా నీడను కలిపేనా  
నీ అడుగుల జాడలలో
నా నీడను కలిపేనా
నీ చూపుల కాంతులలో.. 
నా రూపును నిలిపేనా..ఆ..ఆ..అ

చిగురాకుల ఊయలలో 
ఇల మరచిన ఓ చిలుకా ఆ ఆ

నా దారిలో నిను జూచి 
నును సిగ్గుతో తొలగేనా ఆ ఆ ఆ 
 నా దారిలో నిను జూచి 
నును సిగ్గుతో తొలగేనా ఆ ఆ ఆ
కలలో నిను కనినంతా 
నిజమే అని పిలిచేనా..ఆ..ఆ..ఆ

చిగురాకుల ఊయలలో 
ఇల మరచిన ఓ చిలుకా
మధురాశలు పలికేవో 
మా చెల్లిని పిలిచేవో..ఓ..ఓ..
చిగురాకుల ఊయలలో 
ఇల మరచిన ఓ చిలుకా ఆ ఆ
 
విరిపూలతో ఆడును లే 
చిరుగాలితో పాడును లే
విరిపూలతో ఆడును లే 
చిరుగాలితో పాడును లే
మా చెల్లెలు బాల సుమా 
ఏమెరుగని బేల సుమా..ఆ..ఆ..ఆ

చిగురాకుల ఊయలలో 
ఇల మరచిన ఓ చిలుకా
మధురాశలు పలికేవో 
మా చెల్లిని పిలిచేవో..ఓ..ఓ..
చిగురాకుల ఊయలలో 
ఇల మరచిన ఓ చిలుకా ఆ ఆ

 

0 comments:

వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి

SPAM కామెంట్స్ ని కంట్రోల్ చేయడానికి పాతటపాలకు కామెంట్ మోడరేషన్ ఎనేబుల్ చేయబడినది. మీరు కామెంట్ రాసే టపా రెండువారాల లోపు ప్రచురించినది కాకపోతే మీకామెంట్ పోస్ట్ లో కనపడటానికి సమయం పట్టవచ్చు. మీ సహనానికి సహకారానికి దన్యవాదాలు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.
TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail