బుధవారం, జూన్ 13, 2018

ఓ ఉంగరాల ముంగురుల...

తనపై అలిగిన ప్రేయసి అలక పోగొట్టడానికి మాటల గారడితో అతనెలా బుజ్జగించాడో చెప్పే ఈ హుషారైన నృత్య రూపకం డాక్టర్ చక్రవర్తి చిత్రంలోనిది. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : డాక్టర్ చక్రవర్తి (1964)
సంగీతం : ఎస్.రాజేశ్వరరావు
సాహిత్యం : దాశరధి 
గానం : మాధవపెద్ది, సుశీల, కోరస్

ఓహోహోహో.. హోయ్...
ఆహాహాహాహా...ఆఆఅ... హాయ్
ఓహోహోహోహో.. హాయ్.. 
ఆహి ఆహి ఆహీ.. ఓ ఆహి ఆహి ఆహీ..
ఆహి ఆహి ఆహీ.. ఓ ఆహి ఆహి ఆహీ..
ఆహి ఆహి ఆహీ.. ఓ ఆహి ఆహి ఆహీ.. 
ఓ భల్లే భల్లే భల్లే..
ఆఆఅ..ఆఆఅ...ఆఅ..
ఆహా ఆహాహ ఆహాహా
ఆఆఅ..ఆఆఅ...ఆఅ..
ఆహా ఆహాహ ఆహాహా

ఆహా.. ఆహా..
ఓ ఉంగరాల ముంగురుల రాజా
నీ హంగు చూసి పొంగిపోను లేరా !
ఓ ఉంగరాల ముంగురుల రాజా
నీ హంగు చూసి పొంగిపోను లేరా !
హోయ్..
నా సామీరంగా దణ్ణవోయీ హోయి
నా జోలికింక రాకోయీ హాయి ..హాయి ..!
ఓ సిన్నోడ సిన్నోడ ఓ సిన్నోడా

ఓ బొంగరాల బుగ్గలున్న దానా
నీ కొంగు తాకి పొంగిపోతి జాణా !
ఓ బొంగరాల బుగ్గలున్న దానా
నీ కొంగు తాకి పొంగిపోతి జాణా !
హోయ్ హోయ్..
నువ్వు కస్సుమంటే తాళలేనే .. ఒ హాయి
నీ పొందుగోరి వచ్చినానే ! హాయ్.. హాయ్
ఓ చెలియా ! ఓ చెలియా ! ఓ చెలియా

ఆహ ఆహ ఆహ ఓహో ఓహో ఓహో
ఆహాహా ఆహాహా ఆహాహా..

నీ కైపు కళ్ళతో నీ కొంటె నవ్వుతో
గారడీ చేశావు భలే భలే
నీ తీపి మాటలు నీళ్ళలో మూటలు
నిన్ని౦క నమ్మనోయి !

నా సిలకా...హొయ్ హొయ్ ..
నీ అలకా.. హాయ్ హాయ్ .
తెచ్చిందిలే అందం.. నా కళ్ళు చూడవే
నీ బొమ్మ ఆడేనే మనసంతా నీవేనే !
పో పోవోయ్...
ఓ పిల్లోయి...
కిల్లాడి చాలులే...

హాయ్ ఓ బొంగరాల బుగ్గలున్న దానా
నీ కొంగు తాకి పొంగిపోతి జాణా ! హోయ్ హోయ్
నువ్వు కస్సుమంటే తాళలేనే .. ఒహాయి
నీ పొందుకోరి వచ్చినానే! హాయ్ హాయ్
ఓ చెలియా ! ఓ చెలియా ! ఓ చెలియా

హోయ్య..
ముచ్చట్లు గాలితో మురిపాలు పూలతో
నటనలు నాతోనా
సరసాలు సుక్కతో సరదాలు మబ్బుతో
సైయ్యాట నాతోనా !
ఇటు సూడవే... హోయ్ హోయ్
నీ తోడులే.. హాయ్ హాయ్
దాసుడు నీ వాడే...
నువ్వుంటే పక్కన మనసెంతో చల్లన
నా రాణి నీవేనే
ఓ రాజా..
నా రోజా..
ఈ రోజే హాయ్.. హాయ్..

ఓ ఉంగరాల ముంగురుల రాజా
నీ హంగు చూసి పొంగిపోను లేరా !
ఓ ఉంగరాల ముంగురుల రాజా
నీ హంగు చూసి పొంగిపోను లేరా !
నా సామీరంగా దణ్ణవోయీ హోయి
నా జోలికింక రాకోయీ హాయి ..హాయి ..!
ఓ సిన్నోడ ఓ సిన్నోడ ఓ సిన్నోడా

ఆహా ఆహా ఆఆ హోయ్..
ఓహో ఓహో ఓఓ హాయ్
ఆహా అహ ఓహో ఒహొ హయ్
ఆహా అహ ఓహో ఒహొ హయ్
ఆహా ఆహా ఆహా.. ఓహో ఓహో ఓహో
ఆహా ఆహా ఆహా.. ఓహో ఓహో ఓహో
ఓ భల్లే భల్లే భల్లే
ఓ భల్లే భల్లే భల్లే
హో..య్య్...


2 comments:

అచ్చమైన పల్లెపదం..

అవును శాంతి గారు.. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.