మంగళవారం, అక్టోబర్ 13, 2015

జగదేక మాతా గౌరీ...

ఈ రోజు నుండీ దేవీ నవరాత్రులు ప్రారంభం కదా.. మొదటి అలంకారమైన స్వర్ణకవచాలంకృతా దేవిని తలచుకుంటూ ఈ పాట పాడుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : సీతారామ కళ్యాణం (1961)
సంగీతం : గాలి పెంచలయ్య
సాహిత్యం : సముద్రాల సీనియర్
గానం : పి.లీల

జగదేక మాతా గౌరీ కరుణించవే
భావానీ కరుణించవే భవానీ కరుణించవే
జగదేక మాతా గౌరీ కరుణించవే
భావానీ కరుణించవే భవానీ కరుణించవే

ఘనమౌ శువుని ధనువు వంచి
ఘనమౌ శువుని ధనువు వంచి
జనకుని కోరిక తీరుట జేసి
మనసిజ మోహను రఘుకులేశుని
మనసిజ మోహను రఘుకులేశుని
స్వామిని జేయవే మంగళ గౌరీ 

కరుణించవే భవానీ కరుణించవే

నీ పదములను లంకాపతిని
నీ పదములను లంకాపతిని
నా పెన్నిధిగా నమ్ముకొంటినే
నా పతికాపద కలుగనీయక
నా పతికాపద కలుగనీయక
కాపాడవే మంగళ గౌరీ
కరుణించవే భవానీ కరుణించవే
భవానీ కరుణించవే
 
జగదేక మాతా గౌరీ కరుణించవే
భావానీ కరుణించవే భవానీ కరుణించవే


 

2 comments:

ఓ నవరాత్రి స్వరార్చన మొదలు పెట్టేశారా వేణూజీ..ఇక ఈ తొమ్మిది రోజులూ అమ్మవారిని మీ పాటల లోనూ చూసుకోవచ్చన్న మాట..

అవునండీ నవరాత్రులు మొదలైపోయాయి కదా :-) థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్.

వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి

SPAM కామెంట్స్ ని కంట్రోల్ చేయడానికి పాతటపాలకు కామెంట్ మోడరేషన్ ఎనేబుల్ చేయబడినది. మీరు కామెంట్ రాసే టపా రెండువారాల లోపు ప్రచురించినది కాకపోతే మీకామెంట్ పోస్ట్ లో కనపడటానికి సమయం పట్టవచ్చు. మీ సహనానికి సహకారానికి దన్యవాదాలు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.
TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail