మంగళవారం, అక్టోబర్ 15, 2019

వారెవ్వ ఏమి...

ఎవడిగోల వాడిది చిత్రంలోని ఒక పేరడీని ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిచిత్రం : ఎవడిగోల వాడిది (2005)
సంగీతం : కమలాకర్ 
సాహిత్యం : ??
గానం : ??

వారెవ్వ ఏమి ఫిగరు
ఏపిల్ పండల్లె ఉంది కలరు
గ్లామర్ లో నీ సాటి లేరు
నిన్ను చూస్తేనే హాలంత అదురు

రమ్యను స్టారును చేసిన దర్శకేంద్రునివా
రంభను పరిచయం చేసిన ఈవీవా
ఏవరనుకోనూ నువ్వు ఎవరనుకోనూ
సర్వం నీకూ సమర్పించుకోనా

తూనీగ తూనీగ ఆ వైపుకు వెళ్తున్నావా రావే నా వంక
ఆ వంక వెళ్ళొద్దూ ఆ మాటలు నమ్మద్దూ
ఎగరేసుకు పోతాడే నువ్వు దెబ్బై పోతావే

భద్రం బీకేర్ ఫుల్ ర ఓ కొడకా
భర్తగ మారరా నో అనకా
శాదీ వద్దంటే గనుక
ఖూనీ చేస్తాడుర కనక

ఎదట ఎవ్వడున్నా భయపడను
మనసులోని మాట చెబుతాను
ప్రేమలేని చోటా పెళ్ళెందుకు దండగ
చంచంచం చంచం
ఉన్న మాట వినరా బక్కన్నా
బిపి పెంచుకోడం తగదన్నా
పెళ్ళమంటే నాకు ఈ పిల్లే ష్యూరుగా
మీ పాపకు నాకు కుదరదు
నీ బలవంతం ఇక జరగదు
మాలవ్వుకు నువ్వు అడ్డురాకు
ఇంకా రంపంపం

గ్రీకు వీరుడు.. నా రాకుమారుడు
నాకు తగ్గ సైజులో ఉంటాడూ
మీసముండదు రోషముండదు
ఏమి తిట్టినా తనకి గుర్తుండదు
బెల్ బోయ్.. హైట్ లో వెయిట్ లో
నాకు తగ్గ జోడులే
బెల్ బోయ్... ఓయ్...

నాకొక పెళ్ళాం కావాలిరా
ఈ ఫ్యాక్షన్ పోరీ బావుందిరా
నీ ఫిగరుని చూస్తే నాకు మోజే కదా
నీ సైజుని చూస్తే నాకు లూజె కదా
నాకు నువ్వే కావాలె.

జీవితమంటే పోరాటం చూసేస్తాలే నీ అంతం
నా పేరే బక్కన్నా కడపలొ నేనే పెద్దన్నా
నువ్వు రావే రెడ్డెమ్మా పెడతా నీ ఖర్మా

కొడితే కొడతానురా తొడకొడతాను
పడితే పడతానురా కత్తి పడతాను
బండనైనా గానీ నా ముందు నత్తింగూ
కాదంటేనే నేను చేస్తాను ఫైటింగూ
గన్ను గిన్ను అక్కర్లేదు చెయ్యి చాలురా

ఎవరికోసం... దేనికోసం.. ఈ తొడలు కొట్టడం
ఈ తలలు నరకడం ఈ వేట కత్తులు ఈ నాటుబాంబులు
ఎవరి కోసం ఎవరికోసం దేని కోసం

నువ్వు తొలిసారిగా కలగన్నది అతడే కదా
నీ కళ్ళేదురుగా నించున్నది అతడే కదా
న్యాయమా నీకు ధర్మమా అతడి చావు నువు కోరడం

ఈ గన్ను నాదిరో ఆ డెన్ను నాదిరో
నీ బాసు నేనురో వాళ్ళంతు చూడరో
అరె దమ్ముకొడత మందుకొడత
బీటు కొడత జారి పడత హై..
పెళ్ళామేందిరో దాని పీకుడేందిరో..

అ అంటే అరవద్దని ఆ అంటే ఆగు అని
హే అంటే టైగరనీ నాతొ నువ్వు పెట్టుకుంటే డేంజర్ అని
మాతో పెట్టుకుంటే నీకూ మడాతే పడిపోద్ది
నీ తోలు తీయనా నా దమ్ము చూపనా నాకడ్డురాకురా.. 
 

2 comments:

ఈ.వి.వి గారి మూవీస్ లో పారడీ సాంగ్స్ యెండ్ సీన్స్ మాసీ గా ఉన్నా.. బావుంటాయి..

నిజమేనండీ.. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.