మంగళవారం, అక్టోబర్ 01, 2019

జోలాలి వినలేదే..

మహా చండి చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : మహా చండి (2002)
సంగీతం : టి.రాజేందర్
సాహిత్యం :
గానం : చిత్ర, అనురాధా శ్రీరామ్

జోలాలి వినలేదే తల్లి మోము కనలేదే
లాలీ.. జో లాలీ కాళీ శ్రీ శూలీ
జోలాలీ జోలాలీ నేనెవరినే
అమ్మా నువ్వు తోడుంటే నీ బిడ్డనే
జోలాలీ జోలాలీ నేనెవరినే
అమ్మా నువ్వు తోడుంటే నీ బిడ్డనే
వేయి కన్నులున్న తల్లి జోలాలీ
వేయి చేతులున్న తల్లి జోలాలీ
లోకమంత నీదేనమ్మా జోలాలీ
జీవులను కాపడమ్మా జోలాలీ

జోలాలి వినలేదే తల్లి మోము కనలేదే
జోలాలి వినలేదే తల్లి మోము కనలేదే
లాలీ జోలాలిజో.. లాలీ జోలాలిజో..

ప్రేమమీర బిడ్డను కనీ పాలిచ్చి పెంచేటి
ప్రేమమీర బిడ్డను కనీ పాలిచ్చి పెంచేటి
కన్నతల్లి దైవమని అంటారే
ఆ తల్లి ముఖమైన నేను కనలేదే
కోవెలకు నే వెళితే కుంకుమలో నీరూపే
తల్లివై నువ్వేనా కష్టాలు తీర్చావే
అమ్మా అంటే పరుగున నువ్వు రావా
కలతపడితే దయతో చూసుకోవా
వేడిన వరమిచ్చే శుభదాతా
వేదనలే పోగొట్టే మాతా

జోలాలి వినలేదే తల్లి మోము కనలేదే
జోలాలి వినలేదే తల్లి మోము కనలేదే
జోలాలీ.. లాలీ.. జోలాలీ... లాలీ...

ఏతప్పు చేశానో ఎవరినేమి అన్నానో
ఏతప్పు చేశానో ఎవరినేమి అన్నానో
నన్ను విడిపోయినది నా తల్లి
దయతోటి పెంచినదే నీవమ్మ
ఏకాకి నేనైతే నీడవై వచ్చావే
వ్యథతో నేనుంటే మమతే చూపావే
కనులు తుడిచి దయతొ కాచు తల్లి
నిను చూస్తే వెతలు తొలగు కల్పవల్లి

నీ చిరునవ్వు కన్నీరు నాదే
నా బిడ్డలలో ఒక బిడ్డవు నీవే
జోలాలి పాడవచ్చా తల్లినై నేను వచ్చా
జోలాలి పాడవచ్చా తల్లినై నేను వచ్చా
జోజో.. నా తల్లీ.. జోజో.. నా తల్లీ...
నేనున్నా నీకోసం చిన్నారి
నీవెంటే నేనుంటా బంగారీ
నేనున్నా నీకోసం చిన్నారి
నీవెంటే నేనుంటా బంగారీ
అమ్మా నేనున్నానే జోలాలి
నీకోసమున్నానే జోలాలి
కష్టాలు తీరేనే జోలాలి
శుభాలే కలుగునమ్మ జోలాలి
జోలాలి లాలీజో.. జోలాలి లాలీజో
జోలాలి లాలీజో.. జోలాలి లాలీజో 

 

2 comments:

శ్రీ గాయత్రి..దేవీ నమోస్తుతే..

థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు...

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.