మంగళవారం, జనవరి 03, 2017

చిన్నారి కన్నయ్యా...

పుట్టినిల్లు మెట్టినిల్లు చిత్రంలోని ఒక పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో లోడ్ అవని వాళ్ళు ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : పుట్టినిల్లు - మెట్టినిల్లు (1973)
సంగీతం : సత్యం
సాహిత్యం : సినారె
గానం : సుశీల

చిన్నారి కన్నయ్యా నా ఆశ నీవయ్యా
తొలగాలీ మా కలతలు
నీవే కలపాలీ మా మనసులు

చిన్నారి కన్నయ్యా నా ఆశ నీవయ్యా
తొలగాలీ మా కలతలు
నీవే కలపాలీ మా మనసులు

మెట్టినింట నిందలపాలై పుట్టి నింట చేరాను
మెట్టినింట నిందలపాలై పుట్టి నింట చేరాను
కట్టుకున్న పతికే బరువై కన్నీరై కరిగేను
ఎంత కాలమో ఈ వియోగము
ఇంతేనా ఈ జీవితం బాబూ
పంతాలా పాలాయెనా

చిన్నారి కన్నయ్యా నా ఆశ నీవయ్యా
తొలగాలీ మా కలతలు
నీవే కలపాలీ మా మనసులు 

రామయ్యకు దూరమైన సీతలాగ వున్నాను
రామయ్యకు దూరమైన సీతలాగ వున్నాను
చిక్కు ప్రశ్నలెన్నోవేసి చిక్కులలో చిక్కాను
బోసినవ్వుతో బుంగమూతితో మార్చాలీ మీ మామను
బాబూ చేర్చాలి మీ నాన్నను

చిన్నారి కన్నయ్యా నా ఆశ నీవయ్యా
తొలగాలీ మా కలతలు
నీవే కలపాలీ మా మనసులు


0 comments:

వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి

SPAM కామెంట్స్ ని కంట్రోల్ చేయడానికి పాతటపాలకు కామెంట్ మోడరేషన్ ఎనేబుల్ చేయబడినది. మీరు కామెంట్ రాసే టపా రెండువారాల లోపు ప్రచురించినది కాకపోతే మీకామెంట్ పోస్ట్ లో కనపడటానికి సమయం పట్టవచ్చు. మీ సహనానికి సహకారానికి దన్యవాదాలు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.
TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail