ఆదివారం, జనవరి 01, 2017

కన్నయ్య పుట్టిన రోజునే...

మిత్రులందరకీ ఆంగ్ల నూతన సంవత్సర శుభాకాంక్షలు. దశతిరిగింది చిత్రంలోనుండి ఒక చక్కని పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో లోడ్ ఆవని వాళ్ళు ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : దశతిరిగింది (1979)
సంగీతం : సత్యం
సాహిత్యం :
గానం : బాలు, సుశీల

కన్నయ్య పుట్టిన రోజునే
ఒక వేణువు పుట్టింది
ఒకరికొకరు ఏమైనా
రాగం పలికింది
అనురాగం పలికింది

కన్నయ్య పుట్టిన రోజునే
ఒక వేణువు పుట్టింది
ఒకరికొకరు ఏమైనా
రాగం పలికింది
అనురాగం పలికింది

ఏ పల్లె ఏ వాడలో పెరిగినావో
ఈ నాటికీఇంట మము చేరినావు
ఏ పల్లె ఏ వాడలో పెరిగినావో
ఈ నాటికీఇంట మము చేరినావు
నేనోచుకోలేని మమతానురాగం
తొలిసారి నీలోనే చూశాను నేను
నూరేళ్ళు చల్లంగ వర్ధిల్లవమ్మా
నూరేళ్ళు చల్లంగ వర్ధిల్లవమ్మా

కన్నయ్య పుట్టిన రోజునే
ఒక వేణువు పుట్టింది
ఒకరికొకరు ఏమైనా
రాగం పలికింది
అనురాగం పలికింది

నానవ్వు నీతోడుగా పంచుకుంటా
నీ కలత నా కలతగా ఎంచుకుంటా
నానవ్వు నీతోడుగా పంచుకుంటా
నీ కలత నా కలతగా ఎంచుకుంటా
రతనాల విలువైన ఈ అన్నమాట
నా పాలి ఏ వేళ శ్రీరామ రక్ష
ఏనాడు ఎటనున్న నను మరువకయ్యా
ఏనాడు ఎటనున్న నను మరువకయ్యా

కన్నయ్య పుట్టిన రోజునే
ఒక వేణువు పుట్టింది
ఒకరికొకరు ఏమైనా
రాగం పలికింది
అనురాగం పలికింది

 

0 comments:

వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి

SPAM కామెంట్స్ ని కంట్రోల్ చేయడానికి పాతటపాలకు కామెంట్ మోడరేషన్ ఎనేబుల్ చేయబడినది. మీరు కామెంట్ రాసే టపా రెండువారాల లోపు ప్రచురించినది కాకపోతే మీకామెంట్ పోస్ట్ లో కనపడటానికి సమయం పట్టవచ్చు. మీ సహనానికి సహకారానికి దన్యవాదాలు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.
TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail