శనివారం, ఆగస్టు 06, 2016

ముత్యాల జల్లు కురిసే...

కథానాయకుడు చిత్రం కోసం సుశీల గారు గానం చేసిన దాశరథి గారి రచనను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమె వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : కథానాయకుడు (1969)
సంగీతం : టి.వి. రాజు
సాహిత్యం : దాశరథి
గానం : సుశీల

ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ
ముత్యాల జల్లు కురిసే
రతనాల మెరుపు మెరిసే
వయసు మనసు పరుగులు తీసే.. అమ్మమ్మా..

ముత్యాల జల్లు కురిసే
రతనాల మెరుపు మెరిసే
వయసు మనసు పరుగులు తీసే.. అమ్మమ్మా..

ఎనక జన్మల నా నోములన్నీ
ఇప్పుడు పండినవమ్మా..ఆ..ఆ..ఆ..
ఎనక జన్మల నా నోములన్నీ
ఇపుడు పండినవమ్మా
తనకు తానై నా రాజు నాతో
తనకు తానై నా రాజు నాతో
మనసు కలిపేనమ్మా..

ముత్యాల జల్లు కురిసే
రతనాల మెరుపు మెరిసే
వయసు మనసు పరుగులు తీసే.. అమ్మమ్మా..

ముద్దు మోమును అద్దాన చూపి
మురిసిపోయాడమ్మా..ఆ..ఆ..
ముద్దు మోమును అద్దాన చూపి
మురిసిపోయాడమ్మా
మల్లెపూల పల్లకిలోనా
ఒళ్ళు మరిచేనమ్మా..
మల్లెపూల పల్లకిలోనా
ఒళ్ళు మరిచేనమ్మా..ఆ..ఆ..

ముత్యాల జల్లు కురిసే
రతనాల మెరుపు మెరిసే
వయసు మనసు పరుగులు తీసే.. అమ్మమ్మా..

2 comments:

అమ్మమ్మా..భలే పాటండీ..

థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు :-)

వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి

SPAM కామెంట్స్ ని కంట్రోల్ చేయడానికి పాతటపాలకు కామెంట్ మోడరేషన్ ఎనేబుల్ చేయబడినది. మీరు కామెంట్ రాసే టపా రెండువారాల లోపు ప్రచురించినది కాకపోతే మీకామెంట్ పోస్ట్ లో కనపడటానికి సమయం పట్టవచ్చు. మీ సహనానికి సహకారానికి దన్యవాదాలు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.
TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail