సోమవారం, ఆగస్టు 29, 2016

నాలో సగమై...

నా మనసుకేమయింది చిత్రంకోసం ఆర్పీపట్నాయక్ స్వరపరచిన ఒక చక్కని పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ ఫ్లాష్ ప్లేయర్ లోడవని వాళ్ళు వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : నా మనసుకేమయింది (2007)
సంగీతం : ఆర్.పి.పట్నాయక్
సాహిత్యం : పెద్దాడ మూర్తి
గానం : సునీత

నాలో సగమై
నీడల్లొ నిజమై
నువ్వే వున్నావనీ

నాలో వలపే
నీకే తెలిసీ
కలిసేదేనాడనీ

హృదయం గువ్వల్లె సాగి
నా గూడు వీడి
నీ చెంత చేరిందనీ

తగదని బతిమాలుకున్నా
వినిపించుకోదే
నా మనస్సుకేమయింది..

లాలా లలలాలలాలా లాలా లాలా
లాలా లలలాలలాలా లాలా లాలా

 

4 comments:

యెప్పుడూ వినలేదండీ చాలా బావుందీ పాట...

అవును శాంతి గారు ఈ పాట ఇంకా ఉండుంటే బాగుండేదనిపిస్తుంటుంది నాకు థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ :-)

వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి

SPAM కామెంట్స్ ని కంట్రోల్ చేయడానికి పాతటపాలకు కామెంట్ మోడరేషన్ ఎనేబుల్ చేయబడినది. మీరు కామెంట్ రాసే టపా రెండువారాల లోపు ప్రచురించినది కాకపోతే మీకామెంట్ పోస్ట్ లో కనపడటానికి సమయం పట్టవచ్చు. మీ సహనానికి సహకారానికి దన్యవాదాలు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.
TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail