శనివారం, మార్చి 05, 2016

ఎందరో మహానుభావులు...

భలే భలే మగాడివోయ్ చిత్రంలోని ఓ అందమైన పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : భలే భలే మగాడివోయ్ (2015)
సంగీతం : గోపీ సుందర్
సాహిత్యం : రామజోగయ్య శాస్త్రి
గానం : రేణుక అరుణ్

ఎందరో మహానుభావులు
ఎందరో మహానుభావులు
అందరిలో తాను ఒకడూ..
ఎందరో మహానుభావులు
అందరిలో తాను ఒకడూ..
అందుకే నా ప్రేమ పాత్రుడూ..

సొంతమూ స్వార్థామే..ఏఏ...
స్వంతమూ.. స్వార్థామే.. ఏఏ..
స్వంతమూ.. స్వార్ధామే లేక
తనవల్ల అందరూ సుఖించగానూ
చూచి భ్రహ్మానందమనుభవించు
వాడందుకే నా ప్రేమ పాత్రుడూ..ఊఊ..

సా... ససనినిసనినిసని పా.. పమపనిసరీ..
రిగ రిరిగ రిరిగ రిరిగ రిరిసా గరీ నిసని
అందుకే నా ప్రేమ పాత్రుడు
పా... రిమప రీమ రిమప మపా నిగరిరీ 
గరి సని పనిస పనిస పాపరీ గరిస పాపమరి 
మపని రీమపని సరిమపనీ పనిసనిస 
నిసరీరి రిగరి రీగరి రిగరి రిగరి సనిస నిసని పనిసరి 
గరి నిస సని నిపమ రిమపని 
సా... నిపా.. మరి.. గరిస నిసరిసాని.. 
అందుకే నా ప్రేమ పాత్రుడు

నా ఊహలోని మన్మధుండతడు
నా హృదంతరమందగల జ్ఞాన సుందరుడు
వెన్నెలల పసిడి జల్లువలె తన ఎడ 
చల్లని వాత్సల్యము జనియించగను 
ఎయ్యది ప్రియమో నాదుభావమేమో
సత్వరమెరింగి సంతతంబునను 
గుణభజనానంద కీర్తనము సేయు
వాడందుకే నా ప్రేమ పాత్రుడు..
వాడందుకే నా ప్రేమ పాత్రుడు..
వాడందుకే నా ప్రేమ పాత్రుడు..ఊఊ..

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.