శుక్రవారం, డిసెంబర్ 11, 2015

గలగలగలగల గల్లంటు మనసే..

రేసుగుర్రం చిత్రంలోని ఓ హుషారైన పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : రేసుగుర్రం (2014)
సంగీతం : ఎస్.ఎస్.తమన్
సాహిత్యం : రెహ్మాన్
గానం : దినేష్ కనగరత్నం, మెగ

గలగలగలగల గల్లంటు మనసే
గలగలగలగల గాల్లోకి ఎగసే 
మాయో ఓ అమ్మాయో
యే ఆగమంటే ఆగిపోదే దాగామంటే దాగిపోదే
ఉన్నచోటే ఉండనీదే నిన్ను వీడి ఉండదె 
మాయో ఓ అమ్మాయో
నువ్వంటే పిచ్చి ప్రేమలే
చేతిలోన పట్టినంత చిన్నదైంది లోకమంత
మల్లి నేను పుట్టినంత కొత్తగుంది ఇప్పుడే 
మాయో ఓ అమ్మాయో

ఓ అద్ధమల్లె కళ్ళముందు నువ్వు ఉంటె ఇల్ల
నా గుండెలోని వేగమేంతో చెప్పమంటే ఎల్ల
నీ కళ్ళతోటి నన్ను నాకు చూపుతుంటే ఇల్ల
నన్నింకా నేను ఆపలేక ఆపలేక హో ఓ ఓ
గల గల గల గల గల్లంటూ మనసే
గల గల గల గల గాల్లోకి ఎగసే మై లవ్
I want to say my love
నువ్వంటే పిచ్చి ప్రేమలే
ఆగమంటే ఆగిపోదే దాగామంటే దాగిపోదే
ఉన్నచోటే ఉండనీదే నిన్ను వీడి ఉండదె 
మాయో ఓ అమ్మాయో
 
రెక్కలోచినట్టు ఉంది కాళ్ళకే హేయ్
నేను రెప్పలైన వేయలేను అందుకే హేయ్ 
హేయ్ ఎందుకే ఎందుకే నిన్ను పొందినందుకే
నువ్వు చెతికందినందుకే
రంగు పూసినట్టు ఉంది గాలికే హేయ్
నా శ్వాసలోన నువు చేరినందుకే
I wish i wish i could be with you 
for longer longer life along
Don’t break my heart 
don’t just leave me all alone alone alone

ఓ అద్ధమల్లె కళ్ళముందు నువ్వు ఉంటే ఇల్ల
నా గుండెలోని వేగమేంతో చెప్పమంటే ఎలా
నీ కళ్ళతోటి నన్ను నాకు చూపుతుంటే ఇల్ల
నన్నింకా నేనే ఆపలేక ఆపలేక హో ఓ ఓ ఓ
గల గల గల గల గల్లంటు మనసే
గలగలగలగల గాల్లోకి ఎగసే మై లవ్
ఐ వన్న సే మై లవ్
నువ్వంటే పిచ్చ ప్రేమలే
గల గల గల గల గల్లంటు మనసే
గల గల గల గల గాల్లోకి ఎగసే 
మాయో ఓ అమ్మాయో

Got a phone call your మామ
Tell her that i said you గాటో beautiful daughter యమ
Let me take her on a ride to the paradise
Girl she looks like wine with chill ice
You better tell me now
You gona move it down
You better bring to the love what i wanna live now
live now live now

నువ్వంటే పిచ్చి ప్రేమలే నువ్వంటే పిచ్చి ప్రేమలే

0 comments:

వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి

SPAM కామెంట్స్ ని కంట్రోల్ చేయడానికి పాతటపాలకు కామెంట్ మోడరేషన్ ఎనేబుల్ చేయబడినది. మీరు కామెంట్ రాసే టపా రెండువారాల లోపు ప్రచురించినది కాకపోతే మీకామెంట్ పోస్ట్ లో కనపడటానికి సమయం పట్టవచ్చు. మీ సహనానికి సహకారానికి దన్యవాదాలు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.
TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail