ఆదివారం, నవంబర్ 29, 2015

నవ్వింది రోజా పూదోటలో..

ఇళయరాజా సంగీతంలో వచ్చిన అనురాగ సంగమం చిత్రంలోని ఓ చక్కని పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : అనురాగ సంగమం (1986)
సంగీతం : ఇళయరాజా
సాహిత్యం : గోపీ
గానం : బాలు

నవ్వింది రోజా పూదోటలో
ఆ స్నేహ రాగం ఏ జన్మదో
వలపు వాన ముంగిట కురిసి పరవశించెనూ
వసంతాలు ఎన్నో మదిలో కలబోసెనూ
ఒక రాగం అనురాగం ప్రతి రోజూ పాడేమూ

నవ్వింది రోజా పూదోటలో

నా గుండె గుడిలో నువు కొలువై
చిననాటి తోడై నిలిచితివే
నీవే లేక నేనే శూన్యం
పాడే గీతం నా చెలికోసం
నా పాట నీకు వినిపించదా
నాటి వలపులు నాటి తలపులు
నాలోని రాగమై పలికెనే
నా కంటి వెన్నెలై విరిసెనే
నా గొంతు పల్లవించెనే
నువ్వు కన్న కలలు పండెనే

నవ్వింది రోజా పూదోటలో

నీ ప్రేమ బంధం మది కదలీ
నా గుండె బరువై రగిలినదే
పాటకు నీవే స్వరమైనావే
కంటికి మాత్రం కరువైనావే
రేపగలు నాలో నీ ధ్యానమే
రాగదీపం నువ్వు
రాజ మేఘం నీవు
కోరేవు నువ్వు రమ్మనీ
రాలేకపోతినే రాలేదనీ
నా తప్పు మన్నింతువో
నన్ను మరల ఆదరింతువో

నవ్వింది రోజా పూదోటలో
వలపు వాన ముంగిట కురిసి పరవశించెనూ
వసంతాలు ఎన్నో మదిలో కలబోసెనూ
ఒక రాగం అనురాగం ప్రతి రోజూ పాడేమూ
నవ్వింది రోజా పూదోటలో
ఆ స్నేహ రాగం ఏ జన్మదో 


0 comments:

వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి

SPAM కామెంట్స్ ని కంట్రోల్ చేయడానికి పాతటపాలకు కామెంట్ మోడరేషన్ ఎనేబుల్ చేయబడినది. మీరు కామెంట్ రాసే టపా రెండువారాల లోపు ప్రచురించినది కాకపోతే మీకామెంట్ పోస్ట్ లో కనపడటానికి సమయం పట్టవచ్చు. మీ సహనానికి సహకారానికి దన్యవాదాలు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.
TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail