మంగళవారం, నవంబర్ 17, 2015

పడిన ముద్ర చెరిగిపోదురోయ్..

కె.వి.మహదేవన్ గారి సంగీతంలో వచ్చిన ఓ హుషారైన పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. 


చిత్రం : అద్రుష్టవంతులు(1969)
సంగీతం : కె.వి.మహాదేవన్
సాహిత్యం : ఆరుద్ర
గానం : సుశీల

ఓహోహో..హ్హో..హ్హో..ఒహో..హ్హో..హ్హో..
పడినముద్ర చెరిగిపోదురోయ్..వన్నెకాడ
పడుచుగుండె విడిచిపోదురోయ్
పెరటిచెట్టు పారిపోదురోయ్..సోగ్గాడ
పిల్లమనసు మారిపోదురోయ్..

పడినముద్ర చెరిగిపోదురోయ్..వన్నెకాడ
పడుచుగుండె విడిచిపోదురోయ్
పెరటిచెట్టు పారిపోదురోయ్..సోగ్గాడ
పిల్లమనసు మారిపోదురోయ్...

మచ్చికైన పాలపిట్టనూ..ఓ..రాజా..నా..రాజా
మచ్చికైన పాలపిట్టనూ..వలపంత
ఇచ్చుకొన్న కన్నెపిల్లనూ..
మచ్చికైన పాలపిట్టనూ..వలపంత
ఇచ్చుకొన్న కన్నెపిల్లనూ..
నీ జబ్బపైన పచ్చబొట్టునోయ్..
నీ జబ్బపైన పచ్చబొట్టునోయ్..ఔరౌర..
రొమ్ముమీద పుట్ట మచ్చనోయ్..

ఒహో..హో..హ్హో..ఓహో..హో..హ్హో
పడినముద్ర చెదరిపోదురోయ్..వన్నెకాడ
పడుచుగుండె విడిచిపోదురోయ్
పెరటిచెట్టు పారిపోదురోయ్..సోగ్గాడ
పిల్లమనసు మారిపోదురోయ్...

డేగలాగ ఎగిరిపోతివోయ్..
నిన్ను నేను తీగలాగ చుట్టుకొంటినోయ్..
డేగలాగ ఎగిరిపోతివోయ్..
నిన్ను నేను తీగలాగ చుట్టుకొంటినోయ్
పాలలోన తేనె కలిసెనోయ్..ఓ..రాజా..నా..రాజా
ఆ..ఆ..ఆ..పాలలోన తేనె కలిసెనోయ్
నేడే మన పరువానికి పండుగైనదోయ్..

ఒహో..హో..హ్హో..ఓహో..హో..హ్హో
పడినముద్ర చెదరిపోదురోయ్..వన్నెకాడ
పడుచుగుండె విడిచిపోదురోయ్
పడినముద్ర చెదరిపోదురోయ్..సోగ్గాడ
పడినముద్ర చెదరిపోదురోయ్..సోగ్గాడ
పడినముద్ర చెదరిపోదురోయ్..సోగ్గాడ
పడినముద్ర చెదరిపోదురోయ్..సోగ్గాడ

2 comments:

పాటకి తగ్గట్టుగా స్టెప్పులేస్తున్నారండోయ్ మీ బుడతలిద్దరూ..

హహహ థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ శాంతి గారు :-)

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.