శుక్రవారం, నవంబర్ 20, 2015

హైలో హైలేసా...

భీష్మ చిత్రంలోని ఓ చక్కని పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : భీష్మ(1962)
సంగీతం : ఎస్.రాజేశ్వరరావు
సాహిత్యం : ఆరుద్ర
గానం : జమునారాణి

హైలో హైలేసా - హంసకదా నా పడవ
ఉయ్యాల లూగినది - ఊగీస లాడినది
హైలో హైలేసా హంసకదా నా పడవ
 
ఓహోహై - ఓ హోహై
 
నదిలో నా రూపు నవనవ లాడినది,
మెరిసే అందములు మిలమిల లాడినవి
మెరిసే అందములు మిలమిల లాడినవి 
వయసూ వయారమా - పాడినవి పదేపదే  
వయసూ వయారమా - పాడినవి పదేపదే  
 
హైలో హైలేసా - హంసకదా నా పడవ
ఉయ్యాల లూగినది - ఊగీస లాడినది
హైలో హైలేసా హంసకదా నా పడవ
ఓహోహై - ఓ హోహై..
  
ఎవరో మారాజూ.. 
ఎవరో మారాజు.. ఎదుట నిలిచాడు 
ఎవో చూపులతో సరసకు చేరాడు
ఎవో చూపులతో సరసకు చేరాడు
మనసే చలించునే మాయదారి మగాళ్ళకి 
మనసే చలించునే మాయదారి మగాళ్ళకి  
 
హైలో హైలేసా - హంసకదా నా పడవ
ఉయ్యాల లూగినది - ఊగీస లాడినది
హైలో హైలేసా హంసకదా నా పడవ
ఓహోహై - ఓ హోహై..

0 comments:

వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి

SPAM కామెంట్స్ ని కంట్రోల్ చేయడానికి పాతటపాలకు కామెంట్ మోడరేషన్ ఎనేబుల్ చేయబడినది. మీరు కామెంట్ రాసే టపా రెండువారాల లోపు ప్రచురించినది కాకపోతే మీకామెంట్ పోస్ట్ లో కనపడటానికి సమయం పట్టవచ్చు. మీ సహనానికి సహకారానికి దన్యవాదాలు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.
TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail