శుక్రవారం, ఏప్రిల్ 03, 2020

నీ కన్ను నీలి సముద్రం...

ఉప్పెన చిత్రం కోసం కవ్వాలీ శైలిలో దేవీశ్రీప్రసాద్ స్వరపరిచిన ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ లిరికల్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు. 


చిత్రం : ఉప్పెన (2020)
సంగీతం : దేవీశ్రీప్రసాద్ 
సాహిత్యం : శ్రీమణి, రకీబ్ ఆలం(హిందీ)
గానం : జావేద్ అలి, శ్రీకాంత్ చంద్ర(హిందీ)  

(इश्क़ शिफ़ाया, इश्क़ शिफ़ाया
इश्क़ परदे में किसी की आँखों में लबरेज़ है
इश्क़ शिफ़ाया, महबूब का साया
इश्क़ मलमल में ये लिपटा हुआ तबरेज़ है

इश्क़ है पीर पयम्बर
अरे, इश्क़ अली दम मस्त कलंदर
इश्क़ है पीर पयम्बर
अरे, इश्क़ अली दम मस्त कलंदर

इश्क़ कभी कतरा है
अरे, इश्क़ कभी है एक समंदर
इश्क़ कभी कतरा है
अरे, इश्क़ कभी है एक समंदर)

ఇష్క్ సిఫాయా ఇష్క్ సిఫాయా
ఇష్క్ పర్దేమె కిసీకీ అంఖోఁ మే లబ్ రేజ్ హై
ఇష్క్ సిఫాయా మెహబూబ్ కా సాయా
ఇష్క్ మల్మల్ మే ఏ లిప్టా హువా తబ్ రేజ్ హై

ఇష్క్ హై పీర్ పయంబర్
అర్రే ఇష్క్ అలీ దమ్ మస్త్ కలందర్
ఇష్క్ హై పీర్ పయంబర్
అర్రే ఇష్క్ అలీ దమ్ మస్త్ కలందర్

ఇష్క్ కబీ ఖత్రా హై
అర్రే ఇష్క్ కబీ హై ఏక్ సమందర్
ఇష్క్ కబీ ఖత్రా హై
అర్రే ఇష్క్ కబీ హై ఏక్ సమందర్

నీ కన్ను నీలి సముద్రం
నా మనసేమో అందుట్లో పడవ ప్రయాణం
(నీ కన్ను నీలి సముద్రం)
(నా మనసేమో అందుట్లో పడవ ప్రయాణం)
నీ నవ్వు ముత్యాల హారం
నన్ను తీరానికి లాగేటి దారం దారం
(నీ నవ్వు ముత్యాల హారం)
(నన్ను తీరానికి లాగేటి దారం దారం)

నల్లనైన ముంగురులే (ముంగురులే)
అల్లరేదో రేపాయిలే (రేపాయిలే)
నువ్వు తప్ప నాకింకో లోకాన్ని లేకుండా కప్పాయిలే
ఘల్లుమంటే నీ గాజులే (నీ గాజులే)
ఝల్లుమంది నా ప్రాణమే (నా ప్రాణమే)
అల్లుకుంది వాన జల్లులా ప్రేమే

నీ కన్ను నీలి సముద్రం
నా మనసేమో అందుట్లో పడవ ప్రయాణం
(నీ కన్ను నీలి సముద్రం)
(నా మనసేమో అందుట్లో పడవ ప్రయాణం)
నీ నవ్వు ముత్యాల హారం
నన్ను తీరానికి లాగేటి దారం దారం
(నీ నవ్వు ముత్యాల హారం)
(నన్ను తీరానికి లాగేటి దారం దారం)

చిన్ని ఇసుక గూడు కట్టినా
నీ పేరు రాసి పెట్టినా
దాన్ని చేరిపేటి కెరటాలు పుట్టలేదు తెలుసా
ఆ గోరువంక పక్కన రామ చిలుక ఎంత చక్కన
అంతకంటే చక్కనంట నువ్వుంటే నా పక్కనా
అప్పు అడిగానే కొత్త కొత్త మాటలనీ
తప్పుకున్నాయే భూమిపైన భాషలన్నీ
చెప్పలేమన్నాయే అక్షరాల్లో ప్రేమని

నీ కన్ను నీలి సముద్రం
నా మనసేమో అందుట్లో పడవ ప్రయాణం
(నీ కన్ను నీలి సముద్రం)
(నా మనసేమో అందుట్లో పడవ ప్రయాణం)
నీ నవ్వు ముత్యాల హారం
నన్ను తీరానికి లాగేటి దారం దారం
(నీ నవ్వు ముత్యాల హారం)
(నన్ను తీరానికి లాగేటి దారం దారం)

నీ అందమంతా ఉప్పెన
నన్ను ముంచినాది చప్పున
ఎంత ముంచేసినా తేలే బంతిని నేనేననా
చుట్టూ ఎంత చప్పుడొచ్చిన్నా నీ సవ్వడేదో చెప్పనా
ఎంత దాచేసినా నిన్ను జల్లెడేసి పట్టనా
నీ ఊహలే ఊపిరైన పిచ్చోడినీ
నీ ఊపిరే ప్రాణమైన పిల్లాడినీ
నీ ప్రేమ వలలో చిక్కుకున్న చేపనీ

ఇష్క్ హై పీర్ పయంబర్
అర్రే ఇష్క్ అలీ దమ్ మస్త్ కలందర్
ఇష్క్ హై పీర్ పయంబర్
అర్రే ఇష్క్ అలీ దమ్ మస్త్ కలందర్

ఇష్క్ కబీ ఖత్రా హై
అర్రే ఇష్క్ కబీ హై ఏక్ సమందర్
ఇష్క్ కబీ ఖత్రా హై
అర్రే ఇష్క్ కబీ హై ఏక్ సమందర్

ఇష్క్ సిఫాయా ఇష్క్ సిఫాయా
ఇష్క్ పర్దేమె కిసీకీ అంఖోఁ మే లబ్ రేజ్ హై
ఇష్క్ సిఫాయా మెహబూబ్ కా సాయా
ఇష్క్ మల్మల్ మే ఏ లిప్టా హువా తబ్ రేజ్ హై

(इश्क़ है पीर पयम्बर
अरे, इश्क़ अली दम मस्त कलंदर
इश्क़ है पीर पयम्बर
अरे, इश्क़ अली दम मस्त कलंदर

इश्क़ कभी कतरा है
अरे, इश्क़ कभी है एक समंदर
इश्क़ कभी कतरा है
अरे, इश्क़ कभी है एक समंदर

इश्क़ शिफ़ाया, इश्क़ शिफ़ाया
इश्क़ परदे में किसी की आँखों में लबरेज़ है
इश्क़ शिफ़ाया, महबूब का साया
इश्क़ मलमल में ये लिपटा हुआ तबरेज़ है) 

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.