ఆదివారం, ఆగస్టు 12, 2018

కన్నయ్యా ఆ...

టిక్ టిక్ టిక్ చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ ఛేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : టిక్ టిక్ టిక్ (2018)
సంగీతం : డి.ఇమ్మాన్  
సాహిత్యం : వెన్నెలకంటి 
గానం : హరిచరణ్ 

కన్నయ్యా..ఆఆ.. కన్నయ్యా..ఆఆఅ...
కన్నయ్యా..ఆఆ.. కన్నయ్యా..ఆఆఅ...

పసివాణ్ణయ్యా నీకై పరుగే నేర్చా నీకై
పగలే తెచ్చా వెన్నెలనే
మల్లిగ విరిసా నీకై జల్లుగ కురిసా నీకై
మంచుగా మార్చా వేసనివే
హరివిల్లును బైకుగ మార్చేసీ తిరిగేద్దాం
జాబిల్లిని మైకుగ చేసేసీ పాడేద్దాం పాడేద్దాం..

కన్నయ్యా ఆ నా హృదయం నువ్వేగా ఆఅ
కన్నయ్యా ఆ నా ఉదయం నువ్వేరా ఆఆ.
కన్నయ్యా ఆ నా లోకం నువ్వేగా ఆఅ
కన్నయ్యా ఆ నా ప్రాణం నువ్వేరా ఆఆ

మింటిని మెరుపులు అన్నీ నీ కన్నుల్లో దాస్తా
కంటికి రెప్పగా నిన్నే కాస్తా
లోకమే ఏకంకానీ గెలుపే నాదిగ చేస్తా
ఓడుతూ గెలుపే నీకే ఇస్తా
సూర్యుని పూల బంతిలా చేసి ఆటే ఆడేయ్
చుక్కలమల్లె తోటలో విరుల సిరులే తోడెయ్
నీ అల్లరి చిల్లరి పల్లవులన్నీ వెల్లువ కావాలి

కన్నయ్యా ఆ నా హృదయం నువ్వేగా ఆఅ
కన్నయ్యా ఆ నా ఉదయం నువ్వేరా ఆఆ.
కన్నయ్యా ఆ నా లోకం నువ్వేగా ఆఅ
కన్నయ్యా ఆ నా ప్రాణం నువ్వేరా ఆఆ

ఆటలు నేర్చా నీకై పాటలు నేర్చా నీకై
నువ్వే బతుకై ఉన్నానే ఏఏ..
గువ్వై ఎగిరా నీకై మువ్వై మోగా నీకై
కమ్మని కలలే కన్నానే
అందమైన ఆనందాలన్నీ కొనసాగాలి
గుండె పూవుల ఊయల చేశాలే
నువ్వు ఊగాలి ఊగాలీ

కన్నయ్యా ఆ నా హృదయం నువ్వేగా ఆఅ
కన్నయ్యా ఆ నా ఉదయం నువ్వేరా ఆఆ.
కన్నయ్యా ఆ నా లోకం నువ్వేగా ఆఅ
కన్నయ్యా ఆ నా ప్రాణం నువ్వేరా ఆఆ


2 comments:

వెరీ టచింగ్ ట్యూన్..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.